ไบเทค ชวนมาเลือกซื้อสินค้าไอเดียเก๋ เติมสีสันชีวิตให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน BIG+BIH April 2017

จันทร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๔๕
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ขอเชิญมาเลือกซื้อสินค้าดีไซน์แปลกใหม่ ร่วมเติมสีสันชีวิตให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ในงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน ครั้งที่ 43 (Bangkok International Gift Fair 2017 and Bangkok International Houseware Fair 2017) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) ร่วมกับสมาพันธ์ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ไทยและสมาคมผู้ผลิตผลิตภัณฑ์แนวดีไซน์

ไบเทคได้เตรียมพื้นที่ EH 100 ซึ่งเป็นอีเว้นท์ฮอลล์แห่งใหม่ มีจุดเด่นพิเศษด้วยเพดานสูงถึง 25 เมตร ช่วยขยายตลาดกลุ่มไลฟ์สไตล์และบันเทิงโดยเฉพาะ สามารถรองรับงาน BIG+BIH April 2017 งานแสดงสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่ในอาเซียนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ภายในงานจะได้พบกับสินค้าคุณภาพส่งออก ไอเดียเก๋ๆ และโดดเด่นทางด้านดีไซน์ จากผู้ผลิตและผู้ส่งออกชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ มากถึง 400 บริษัท กว่า 1,200 บูท มาจัดแสดง อาทิ ของขวัญ ของที่ระลึก ของตกแต่ง ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของเล่น เครื่องเขียน สปาและเครื่องหอม และสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังมีนิทรรศการและผลงานต้นแบบด้านความคิดสร้างสรรค์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและนำไปต่อยอดหรือขยายผลในเชิงธุรกิจมากมาย และพลาดไม่ได้กับการเดินแฟชั่นโชว์สินค้าดีไซน์ไทยเพี่อก้าวสู่ตลาดสินค้าโลกโดยนางแบบกิตติมศักดิ์

งาน BIG+BIH April 2017 เปิดสำหรับการเจรจาธุรกิจ ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายน 2560 เวลา 10.00-18.00 น. และเปิดจำหน่ายปลีกให้ประชาชนทั่วไป ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน 2560 เวลา 10.00-21.00 น. ณ อีเว้นท์ฮอลล์ 100-103 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4