ยางรถยนต์ OE แบรนด์ “เน็กเซ็น ไทร์” รั้งอันดับ 4 จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าโดยเจ.ดี. พาวเวอร์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน

จันทร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๐
- เน็กเซ็น ไทร์ รั้งอันดับ 4 จากยางรถยนต์ทั้งหมด 12 แบรนด์ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล

- ตอกย้ำความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเน็กเซ็น ไทร์

เน็กเซ็น ไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก รั้งอันดับที่ 4 จากยางรถยนต์ทั้งหมด 12 แบรนด์ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อยางรถยนต์ OE ประจำปี 2560 ที่จัดทำโดยเจ.ดี. พาวเวอร์ (2017 J.D. Power Original Equipment Tire Customer Satisfaction Study) ซึ่งนับเป็นปีที่สองติดต่อกันที่บริษัทคว้าอันดับ 4 จากการจัดอันดับอันทรงเกียรตินี้

เน็กเซ็น ไทร์ ระบุว่า "เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ยังรั้งอันดับเดิมไว้ได้ ซึ่งเป็นเครื่องตอกย้ำว่าลูกค้ายังคงพึงพอใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ทั้งนี้ เน็กเซ็น ไทร์ กำลังเดินหน้ารุกตลาดทั่วโลกไปพร้อมกับลูกค้า และเราจะรักษาคุณภาพระดับสูงด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ดีกว่าเดิมอย่างไม่หยุดยั้ง"

เจ.ดี. พาวเวอร์ คือผู้ให้บริการข้อมูลด้านการตลาดระดับโลก ซึ่งเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพของรถยนต์รุ่นใหม่ สำหรับผลการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อยางรถยนต์ OE ประจำปี 2560 นั้น จัดทำขึ้นระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม 2559 จากการสำรวจความคิดเห็นของเจ้าของรถที่ครอบครองรถมานานสองปี โดยใช้เกณฑ์วัดความพึงพอใจ 4 ข้อ ได้แก่ การสึกหรอของยาง การควบคุมยาง รูปลักษณ์ของยาง และความสามารถในการหยุดของยาง โดยผลปรากฏว่า เน็กเซ็น ไทร์ ครองอันดับ 2 ในประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในด้านการสึกหรอของยาง ซึ่งเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้ามากที่สุดจาก 4 ข้อ (ได้ 683 คะแนน จาก 1,000 คะแนน) นอกจากนี้ เน็กเซ็น ไทร์ ยังมีอันดับดีขึ้นในด้านรูปลักษณ์ของยางและความสามารถในการหยุดของยางด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสำรวจครั้งนี้ได้ที่ http://www.jdpower.com/press-releases/jd-power-2017-us-original-equipment-tire-customer-satisfaction-study

เน็กเซ็น ไทร์ เป็นผู้จัดหายาง OE ให้แก่ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำทั่วโลก เช่น Porsche, Volkswagen, Renault และ Fiat Chrysler Automobiles โดยบริษัทมีการจัดกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เน็กเซ็น ไทร์ เป็นเจ้าของศูนย์วิจัยล้ำสมัย 4 แห่งในเกาหลี จีน สหรัฐอเมริกา และยุโรป รวมถึงโรงงานผลิต 3 แห่ง (อยู่ในเกาหลีสองแห่งและอีกแห่งอยู่ในเมืองชิงเต่า ประเทศจีน) นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคม 2558 บริษัทยังเริ่มก่อสร้างโรงงานผลิตยางรถยนต์แห่งใหม่ในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก ที่ประกอบด้วยระบบอัตโนมัติสุดล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีกำหนดจะเปิดดำเนินงานเชิงพาณิชย์ในปี 2561

เกี่ยวกับ เน็กเซ็น ไทร์

เน็กเซ็น ไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2485 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองยางซัน จังหวัดคย็องซังใต้ และในกรุงโซลของเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ 390 ราย ใน 140 ประเทศทั่วโลก (ณ เดือนธันวาคม 2559) บริษัทมีโรงงานสามแห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) และในเมืองชิงเต่า ประเทศจีนอีกหนึ่งแห่ง ส่วนโรงงานอีกแห่งในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก มีกำหนดจะเปิดดำเนินงานในปี 2561 ทั้งนี้ เน็กเซ็น ไทร์ ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SUV) รถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2557 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่สามารถกวาดรางวัลการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nexentire.com

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170417/1824308-1

คำบรรยายภาพ - ยางรถยนต์ OE แบรนด์ "เน็กเซ็น ไทร์" รั้งอันดับ 4 จากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าโดยเจ.ดี. พาวเวอร์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ