“U Link Agency” จัดงานครบรอบ 5 ปี เตรียม“ปูพรมเติบโตสู่เวทีสากล”

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
หยดน้ำหมึกของปากกาที่ขีดเขียนแสดงออกถึงความยินดี พร้อมด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นและเสียงปรบมือแห่งความสุขสำหรับการจัดงานครบรอบการดำเนินงาน 5 ปี ของบริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด (Celebrate 5th Anniversary) คือรากแก้วที่สำคัญสู่การเติบโตของธุรกิจในการเป็น "ที่ปรึกษางานด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร"

คุณสมวิศิษฐ์ สุนันท์ผู้ก่อตั้ง/ประธานกรรมการ บริษัท ยูนิตี้ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานในพิธี เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีกับการเติบโตยูลิงค์ เอเจนซี่ ซึ่งการเป็นผู้นำที่ปรึกษาในด้านอสังหาริมทรัพย์ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในการเข้ามาลงทุนอย่างครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศ ด้านคุณสุชารัตน์ แก้วประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด เผยว่า เราพร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยการที่ปรึกษางานด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจร ซึ่งเพียบพร้อมไปด้วยการบริการบริหารงานขาย การเป็นตัวแทนจัดการธุรกรรมการซื้อ ขาย เช่า รวมทั้งการเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ให้กับเจ้าของที่ดิน เจ้าของโครงการ นักลงทุน และสถาบันการเงินในทุกมิติ สำหรับก้าวเดินในปีนี้เราปักหมุดสร้างความร่วมมือกับกลุ่มลูกค้าทั้งตลาดอาเซียนอย่าง CLMV และ รวมทั้งต่อยอดสู่กลุ่มนักลงทุนจากประเทศจีนและไต้หวันเพื่อสร้างโอกาสในการเพิ่มมูลค่าให้กับตลาดต่อไป

อย่างไรก็ดีสำหรับบรรยากาศภายในเป็นไปด้วยความเรียบง่าย สนุกสนาน มีการแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์จากกลุ่มลูกค้า คู่ค้า นักลงทุน พร้อมกันนี้มีกิจกรรมการเดินแบบ วิดีโอแนะนำผู้บริหารและ,มินิคอนเสริต์จากคุณกัปตัน UHT ภูธเนศ หงษ์มานพ สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานได้อย่างสุขใจ

"5 ปีที่ผ่านมาคือบทเรียนและประสบการณ์ที่สำคัญ ในการทำให้เราก้าวเดินต่อไปอย่างแข็งแรง มั่นคงและยั่งยืน ฉะนั้น งานด้านอสังหาริมทรัพย์ โปรดไว้วางใจมืออาชีพ อย่างเราดูแลและบริการ บริษัท ยูลิงค์ เอเจนซี่ จำกัด"คุณสุชารัตน์ แก้วประเสริฐ กล่าวทิ้งท้ายด้วยรอยยิ้มแห่งความภาคภูมิใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ