คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน “2017 COTTON USATM New Licensees Launch” เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซี 3 แบรนด์ใหม่ สะท้อนความโก้หรู เรียบเท่ สุดฮิป หลากสไตล์ในธีม “Work & Play”

อังคาร ๑๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๘
คอตตอน ยูเอสเอ จัดงาน 2017 COTTON USATM New Licensees Launch เปิดตัวแบรนด์ไลเซนซีเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ 3 แบรนด์ดัง ได้แก่ Lee Cooper (ลี คูเปอร์)Manchester (แมนเชสเตอร์) และ Surftex (เซิร์ฟเท็ค) ผ่านแฟชั่นโชว์หลากสไตล์ที่มาพร้อมกับความโก้หรู เรียบเท่ และสไตล์สุดฮิปของเสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติจากสหรัฐอเมริกาของ 3 แบรนด์ชั้นนำ สะท้อนคาแรกเตอร์หลากสไตล์ของแบรนด์ไลเซนซี โดยมีเหล่าดาราชื่อดัง นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พีท-พชร จิราธิวัฒน์ และซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ พร้อมด้วยเหล่านางแบบ นายแบบมืออาชีพ ร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นของเสื้อผ้า ในแฟชั่นโชว์ที่มาในคอนเซ็ปท์ "Work & Play" ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า"คอตตอน ยูเอสเอรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทั้ง 3 แบรนด์เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแบรนด์ไลเซนซีของเรา ความร่วมมือในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความชื่นชอบในเส้นใยฝ้ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย โดยเส้นใยฝ้ายนั้นเป็นเส้นใยที่มีความเป็นมิตรกับผู้สวมใส่ในทุกเพศทุกวัย เพราะมีความอ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และทนทาน อีกทั้งยังตอกย้ำคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายในฐานะ "เส้นใยคุณภาพ" ?คือ เป็นเส้นใยที่เหมาะแก่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษสไตล์เรียบหรู แบบสตรีทแฟชั่น แม้กระทั่งแฟชั่นเดนิม เมื่อสร้างสรรค์ด้วยเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเส้นใยฝ้ายที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ (The Cotton The World Trusts) ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพของเสื้อผ้า ที่สวมใส่สบาย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย"

"โดยงาน "2017 COTTON USATM New Licensees Launch" นำความโดดเด่นของเสื้อผ้าทั้ง 3แบรนด์มาแสดง ในแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Work & Play" โดยเป็นการบอกเล่าถึงอีกหนึ่งคุณสมบัติของเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยฝ้ายจากสหรัฐอเมริกา ที่เหมาะกับเสื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ และสามารถสวมใส่ได้ในทุกช่วงโอกาสในชีวิตประจำวัน โดยนำเสนอผ่านแฟชั่นของเสื้อผ้าทั้ง 3แบรนด์ ที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมชท์ให้เป็นชุดที่เหมาะกับทั้งการแต่งตัวไปทำงาน และไปเที่ยวหลังเลิกงานหรือในวันหยุดได้" นายไกรภพ กล่าวเพิ่มเติม

นายพิพิธ พงษ์พิพัฒนากุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายยีนส์ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารจาก แบรนด์ "ลี คูเปอร์" กล่าวถึงแบรนด์แฟชั่นยีนส์สุดฮิปจากเกาะอังกฤษว่า"Lee Cooper (ลี คูเปอร์) เป็นแบรนด์ที่มีทั้งตำนานและต้นกำเนิดเป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากย่านอีสต์เอนด์ของกรุงลอนดอน ซึ่งเป็นแหล่งกำเนิดสไตล์แฟชั่นของวัยรุ่นชาวลอนดอนอันเป็นเอกลักษณ์ โดยคอลเลคชั่นที่มานำเสนอนั้นได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด"Release Your Rebel" ที่สะท้อนภาพหนุ่มสาวในกรุงลอนดอนฝั่งตะวันออก ผู้ที่มีแนวคิดล้ำสมัยกว่าใคร ไม่ยึดติดอยู่กับกรอบเดิมๆ และกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง โดยเสื้อผ้าของลี คูเปอร์นั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองหนุ่มสาววัยรุ่นในวัยนักศึกษา ที่ชื่นชอบในการแต่งกาย รักสนุก ชอบทำกิจกรรม หลงใหลในงานศิลปะและดนตรี และกล้าที่จะนำเสนอความเป็นตัวเองในแบบที่แตกต่างออกไป ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นดนตรีร็อกในช่วงปี 50's ที่มีดีไซน์เรียบง่าย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และเพื่อการใช้งาน ในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะใส่ทำงาน หรือใส่เที่ยวเล่น ด้วยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์อย่าง "กางเกงยีนส์ขากระบอกทรงแฮร์รี่ (Harry) ของสุภาพบุรุษ" "กางเกงยีนส์เข้ารูปทรงเพิร์ล (Pearl) ของสุภาพสตรี เสื้อเชิ้ตผ้ายีนส์ และเสื้อยืดพิมพ์ลาย"

นายทัตเทพ ลีฬหเกรียงไกร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ "แมนเชสเตอร์" กล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษที่ครองใจหนุ่มๆ มานานกว่า 50 ปีว่า "Manchester (แมนเชสเตอร์) เป็นเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในวัยทำงาน ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป มีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย และ ชื่นชอบการแต่งกายในสไตล์เรียบหรูและประณีต เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ที่ได้มานำเสนอนั้นได้รับการออกแบบภายใต้แรงบันดาลใจจาก "OASIS OF CALM" ที่สะท้อนถึงความเงียบสงบของโอเอซิส โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อผ้าแบบลำลอง อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนยาวในทรง Slim Fit เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อโปโล กางเกงขายาว และกางเกงขาสั้น เสื้อผ้าของแมนเชสเตอร์ นั้นยังสามารถสวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำในสไตล์ "DAY TO NIGHT" ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือไปเที่ยวหลังเลิกงาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบของคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องทำกิจกรรมหลากหลายตลอดทั้งวัน"

นางลัดดาวรรณ ปัญญาธร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เอ็ม.ซี.ที. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้บริหารจากแบรนด์ "เซิร์ฟเท็ค" กล่าวถึงแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสัญชาติออสเตรเลียนี้ว่า "Surftex(เซิร์ฟเท็ค) เริ่มต้นมาจากการผลิตเสื้อผ้าแนวเซิร์ฟ และต่อมาได้พัฒนาการออกแบบให้เป็นแบบสตรีทแฟชั่น ที่ยังคงมีกลิ่นอายของความสนุกสนานของความเป็นเสื้อผ้าแบบสตรีทแวร์ สำหรับวัยรุ่นถึงวัยเริ่มทำงานตอนต้นอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปที่รักการแต่งกายในแบบโมเดิร์น และมีสไตล์เรียบง่าย เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาความผิดพลาดของระบบดิจิตอล (Digital Error)ที่มาจากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ที่เข้าสู่ยุคดิจิตอลอย่างเต็มตัว หากแต่ในวิวัฒนาการที่นำมาซึ่งความสะดวกสบายนั้นก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้น จนกลับกลายเป็นความสวยงามอีกแบบหนึ่ง โดยถ่ายทอดผ่านกราฟฟิกลายเส้น ลายจุด และบล็อกสี และสีที่ใช้คือ ขาว เทา ดำ กรมท่าและแดง โดยคีย์ไอเท็มหลักของแบรนด์ประกอบด้วย เสื้อเชิ้ตแขนยาวลายริ้ว และลายบล็อกกิ้ง เสื้อยืดพิมพ์ลาย และกางเกงผ้าฝ้ายขาสั้นและขายาว ซึ่งสามารถตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายทั้งสไตล์แคชชวล หรือใส่ไปทำงาน"

พบกับ 3 แบรนด์ไลเซนซีใหม่ของคอตตอน ยูเอสเอและแบรนด์ไลเซนซีอื่นๆ ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้