งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 39 ดึงดูดผู้เข้าชมงานกว่า 191,000 คนจากทั่วโลก พร้อมเปิดโลกทัศน์ใหม่ให้นักออกแบบเฟอร์นิเจอร์เอเชีย

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๑:๑๑
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair หรือ CIFF ครั้งที่ 39 (กว่างโจว) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 มีนาคม และ 28-31 มีนาคมที่ผ่านมา สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงาน 191,950 คน จากกว่า 200 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก หรือเพิ่มขึ้น 13.7% เมื่อเทียบรายปี

รวมผู้ประกอบการจากอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์มาไว้ในงานเดียว

งานในครั้งนี้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมาย ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ของแต่งบ้านและของใช้ เคหะสิ่งทอ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งและสันทนาการ ภายใต้ธีม "Better Life, Better Work" โดยมีผู้ออกบูธ 3,868 ราย จากกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงมีกิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 200 รายการในระหว่างการจัดงานทั้งสองช่วง ขณะที่โซนสินค้าเพื่อการส่งออก 2 โซนใหม่ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม

ตัวแทนจาก Guangzhou Victory Group ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสไตล์โมเดิร์น กล่าวว่า "งาน CIFF (กว่างโจว) คือเวทีสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ซึ่งทำกำไรมหาศาลให้กับบริษัทเรา โดยในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเราได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นหลายราย เช่น Huawei และ Alibaba รวมถึงหน่วยงานจัดซื้อของภาครัฐที่จัดงานประชุมต่างๆ งานนี้จึงเป็นแหล่งข้อมูลอย่างดีสำหรับผู้จัดแสดงงานอย่างเรา"

Pinnacle Awards รางวัลเพื่อนักออกแบบเอเชีย

ในปีนี้ CIFF ได้จับมือเป็นพันธมิตรระดับโลกแต่เพียงผู้เดียวของงานประกาศรางวัล Pinnacle Awards เพื่อมอบรางวัลดังกล่าวให้แก่นักออกแบบในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการจัดงานดังกล่าวนอกสหรัฐอเมริกา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีความมุ่งมั่นในการรังสรรค์สินค้าออกสู่ตลาด

คณะกรรมการจัดงาน CIFF กล่าวเสริมว่า "นอกจากจะเป็นผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์แล้ว งานนี้ยังมุ่งมั่นในการบุกเบิกแนวคิดและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เราพยายามทำลายสถิติทั้งในด้านปริมาณการค้าและการออกแบบทุกๆปี พร้อมกับสร้างประสบการณ์โดยรวมที่ดีขึ้นให้แก่ผู้เข้าชมงานทุกคน"

สำหรับงาน CIFF ครั้งที่ 40 จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ระหว่างวันที่ 11-14 กันยายน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมแห่งชาติ โดยจะเป็นเวทีอเนกประสงค์ระดับโลกสำหรับการค้า การจัดแสดงสินค้า การรักษาช่องทางการค้า การพบปะระหว่างคนในอุตสาหกรรม และการสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบ

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://www.ciff-sh.com/index.php?s=/Pc/Index/index/sid/9.html

เกี่ยวกับ CIFF

CIFF คือมหกรรมแสดงเฟอร์นิเจอร์งานแรกและงานใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ซึ่งจัดขึ้นโดยความร่วมมือของสมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งชาติจีน ศูนย์การค้าต่างประเทศจีน สมาคมเฟอร์นิเจอร์แห่งกวางตุ้ง สมาคมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแห่งฮ่องกง และดำเนินงานโดยบริษัท China Foreign Trade Guangzhou Exhibition General Corp.

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ciff-gz.com/en

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170418/1827715-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้