บันลือกรุ๊ป ชวนคนรักหมาและเหล่าเพื่อนสี่ขามาวิ่งสมทบทุนโครงการ 1 ล้าน 5 แสนก้าว ในงาน “หมาราธอน” ครั้งที่ 1

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๒:๒๙
โครงการหมาราธอน โดยทีมงาน Eventure ภายใต้กลุ่มบริษัทในเครือบันลือกรุ๊ป ชวนคนรักหมา และเหล่าเพื่อนสี่ขามาจับมือกันวิ่งในงาน "หมาราธอน" ครั้งที่ 1 เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการ "1 ล้าน 5 แสนก้าว" โครงการวิ่งของนักศึกษาแพทย์ศิริราช เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ของโรงพยาบาลศิริราช

โดยผู้ร่วมงานจะได้พบปะพูดคุยกับ 'คุณนัด หมาจ๋า' เจ้าของเพจและนักเขียนชื่อดัง หมาจ๋า ที่มาเป็น Guest of Honour สำหรับงานหมาราธอนในครั้งนี้ และได้รับเสื้อวิ่งลายเส้นคุณนัด หมาจ๋าอันแสนน่ารัก พร้อมกับเหรียญวิ่งที่ออกแบบเป็นพิเศษ สามารถประกอบรวมเป็นหนึ่งเดียว หรือแยกเหรียญได้ระหว่างเหรียญของเจ้าของและเหรียญของน้องหมา พร้อมร่วมกิจกรรมต่างๆ ในงานมากมายเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายและความสัมพันธ์ระหว่างสุนัขกับเจ้าของ ทุกก้าวที่วิ่งผ่านเส้นทางซึ่งถูกออกแบบให้มีอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป จะช่วยให้สุนัขและเจ้าของร่วมกันหาทางแก้ไขปัญหาไปตลอดเส้นทางการวิ่ง

ทั้งนี้งานจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ที่สนาม Peppermint Bike Park (เลียบด่วนรามอินทรา) ในระยะทางวิ่งรวม 1.7 กิโลเมตร โดยจะมีทีมสัตวแพทย์ค่อยดูแลสุนัขอย่างใกล้ชิด เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2560ราคาบัตรร่วมงาน 1,000 บาท รับสมัครจำนวนจำกัดเพียง 300 ท่าน (เจ้าของ 1 ท่าน + สุนัข 1 ตัว) สามารถลงทะเบียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://maa-rathon.com/

เพิ่มเติมรายละเอียดการสมัคร

· เปิดรับสมัครและชำระเงินตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2560 (รับสมัครจำนวนจำกัด 300 ที่ ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่านต่อสุนัข 1 ตัว)

· สมัครผ่านเว็บไซต์ https://maa-rathon.com/

· อัตราค่าสมัคร 1000 บาท ต่อที่ (เจ้าของ 1 ท่าน + สุนัข 1 ตัว)

· สุนัขที่เข้าร่วมกิจกรรม ควรมีสุขภาพแข็งแรง และเจ้าของควรมีอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับสุนัข เช่น ปลอกคอ สายจูง ผ้าเช็ดตัวสุนัข ชามใส่น้ำ ทางเรามีถุงเก็บมูล และกระดาษทิชชู่บริการให้

· ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ หมาราธอน 1 ตัว เหรียญรางวัลสำหรับเจ้าของสุนัขและจี้ห้อยคอสำหรับสุนัข เมื่อมาลงทะเบียนเข้างาน

· กรณีต้องการประกวดความสามารถพิเศษของสุนัข ขอให้ระบุไว้ในใบสมัครโดยสุนัขที่ได้รับรางวัลแข่งขันความสามารถพิเศษจะได้รับรางวัลภายในงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?