Belstaff เปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในโตเกียวที่ศูนย์การค้า Ginza Six

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Belstaff แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นจากเกาะอังกฤษ ประกาศเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในโตเกียว ณ ศูนย์การค้า "Ginza Six" ที่มีเนื้อที่กว่า 47,000 ตารางเมตร นับเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและทันสมัยที่สุดของโตเกียวในทศวรรษนี้

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/490281/Belstaff.jpg )

Belstaff ได้จัดพิธีเปิดเป็นการภายในขึ้นที่ร้าน ก่อนที่จะเปิดให้สาธารณชนเข้าใช้บริการในวันที่ 20 เมษายน โดยจะเป็นร้าน Belstaff สาขาแรกในโตเกียวที่นำเสื้อผ้าสตรีมาจำหน่าย พร้อมเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษครบทุกคอลเลคชั่น ทั้งนี้ Belstaff ได้เข้ามาบุกตลาดญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในปีที่แล้ว โดยเปิดร้านในห้างสรรพสินค้าMatsuzakaya เมืองนาโกย่า และห้างสรรพสินค้าIsetan ในโตเกียวและโกเบ

การเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในโตเกียวแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Belstaff ในญี่ปุ่น รวมถึงการรุกขยายธุรกิจในระดับสากล และในโอกาสนี้ "ลิฟ ไทเลอร์" แบรนด์แอมบาสเดอร์และดาราสาวคนดังของฮอลลีวู้ด ก็ได้มาร่วมในพิธีเปิดและงานแถลงข่าวด้วย

ลิฟ ไทเลอร์ ผู้เป็นไอคอนแห่งความงาม คุณแม่ลูกสาม และลูกสาวคนสวยของนักร้องดังอย่างสตีเวน ไทเลอร์ ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี เริ่มจากการเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนที่จะได้แสดงนำในภาพยนตร์ดังหลายเรื่อง เช่น "Armageddon" และ "Lord of the Rings" ทั้งนี้ เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับ Belstaff เป็นครั้งแรกในฐานะผู้อำนวยการผลิตภาพยนต์โฆษณาชุด "Outlaws" ซึ่งนำแสดงโดยเดวิด เบคแฮม หลังจากนั้นเธอก็ได้มารับบทนางเอกในภาพยนต์โฆษณาชุด "Falling Up" ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก "อมีเลีย เอียร์ฮาร์ท" นักบินหญิงผู้เป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับ Belstaff นอกจากนี้ ลิฟยังได้ออกแบบและผลิตเสื้อผ้าร่วมกับ เดลฟีน นีนัส ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Belstaff ถึง 2 คอลเลคชั่นด้วยกัน ซึ่งรวมถึงคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ซึ่งจะจำหน่ายที่แฟลกชิปสโตร์แห่งล่าสุดใน Ginza Six

นอกจากการเปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่แล้ว ในเดือนเดียวกันนี้ Belstaff ยังได้จัดนิทรรศการ "Hollywood Legends" ที่ร้านขายหนังสือชื่อดังอย่าง Daikanyama Tsutaya เพื่อเฉลิมฉลองให้กับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Belstaff ที่มีอิทธิพลต่อภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดมากมาย เช่น "The Aviator" นำแสดงโดยลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ, "Ironman", "Dark Knight", "I am Legend", "Twilight" และอื่นๆ

เพื่อเป็นการต้อนรับสาขาใหม่ แฟลกชิปสโตร์ในโตเกียวจึงเตรียมอวดโฉมสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษชื่อ "Ginza Capsule" ซึ่งจะเน้นไปที่เสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รวมถึงแว่นตาคอลเลคชั่นแรกของแบรนด์ โดยสินค้าทั้งหมดทำด้วยมือและใช้วัสดุชั้นเลิศของญี่ปุ่น ทั้งนี้ แฟลกชิปสโตร์ในโตเกียวมีเนื้อที่ 100 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่เป็นอันดับ 2 ในเอเชียรองจากมาเก๊า และเป็นสาขาใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่มีการเปิดแฟลกชิปสโตร์ที่ New Bond Street ในลอนดอน

กาวิน เฮก ซีอีโอของ Belstaff กล่าวว่า "ร้าน Belstaff สาขา Ginza Six ซึ่งเป็นสาขาที่ 4 ในญี่ปุ่น ได้สะท้อนให้เห็นถึงการขยายตัวอย่างรวดเร็วของ Belstaff ในตลาดที่มีความสำคัญแห่งนี้ ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นและสไตล์ในระดับโลก เราจึงยึดที่นี่เป็นฐานที่มั่นของแบรนด์ ความชื่นชอบและหลงใหลในแฟชั่นสไตล์โมเดิร์นของชาวญี่ปุ่นเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยเราให้ความสำคัญกับการใช้งานพอๆกับสไตล์ นอกจากนี้ ความสำเร็จในการสานต่อความร่วมมือกับ SOPHNET. ยังก่อให้เกิดคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแนวสตรีทที่สะท้อนความเป็นโตเกียวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้าทั่วโลก

Belstaff เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสตรีครั้งแรกในญี่ปุ่นที่ Ginza Six และลิฟ ไทเลอร์ ก็สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ในแบบฉบับของ Belstaff ได้เป็นอย่างดี ขณะที่ Ginza Six ก็เป็นทำเลที่แสนจะลงตัว เพราะเป็นศูนย์การค้าสุดหรูที่พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิงระดับพรีเมียมให้แก่ลูกค้า เราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ 93 ปีของแบรนด์"

เกี่ยวกับ BELSTAFF

Belstaff เป็นแบรนด์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นจากเกาะอังกฤษที่เปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยและอิสระเสรี ทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้ปกป้องร่างกายได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นนักผจญภัยหรือผู้ที่มีเซนส์ในการแต่งตัว ทุกคนจะได้สวมใส่เสื้อผ้าร่วมสมัยที่ได้รับอิทธิพลจากประวัติศาสตร์ 93 ปีของ Belstaff ซึ่งเข้ากับยุคสมัยและจะยังคงทันสมัยตลอดไป

Belstaff มีสำนักงานใหญ่อยู่ในลอนดอน และมีโชว์รูมอยู่ที่ลอนดอน นิวยอร์ก และมิวนิก ปัจจุบัน Belstaff จำหน่ายสินค้าผ่านแฟลกชิปสโตร์ที่ New Bond Street รวมถึงร้านอีก 12 สาขาในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ตลอดจนผู้ค้าส่งทั่วโลก และเว็บไซต์ http://www.belstaff.com

ที่มา: Belstaff

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4