“แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนติดตามความน่าสะพรึง นิยายเรื่อง “DARK MATTER” (ลวงล่าเงา)

พุธ ๑๙ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๑๔
"Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุด นำ"DARK MATTER" ผลงานของ Blake Crouch ผู้เขียนนิยายไตรภาค Wayward Pines ที่โด่งดังไปทั่วโลก และนิยายเรื่องนี้กำลังได้รับการดัดแปลงสร้างเป็นภาพยนตร์โดยค่ายหนังยักษ์ของโลก Sony Picture มาแปลเป็นภาคภาษาไทย ในชื่อ "DARK MATTER" (ลวงล่าเงา) โดย ธิดา ผลิตผลการพิมพ์ ให้แฟนนิยายเรื่องนี้ได้ร่วมติดตามความน่าสะพรึงของนิยายเรื่องนี้

เนื้อเรื่อง เจสัน เดสเซน อาจารย์สอนฟิสิกส์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผู้มีชีวิตอย่างเรียบง่าย มีครอบครัวที่อบอุ่น มีภรรยาและลูกชายที่น่ารัก แต่ในคืนครบรอบวันแต่งงาน เขาถูกลักพาตัวโดยไม่ทราบสาเหตุโดยกลุ่มชายสวมหน้ากากลึกลับ เจสันถูกทำให้หมดสติ แล้วจู่ๆ เมื่อเขาตื่นขึ้นมากลับพบว่าชีวิตได้เปลี่ยนไป เขาไม่เคยมีภรรยา ไม่เคยมีลูก และเขายังค้นพบว่าตัวตนที่เป็นอยู่นั้นได้ถูกแทนที่ด้วยสถานะบุคคลอื่น เจสันจะหาทางออกกลับคืนสู่ชีวิตเดิมของเขาได้อย่างไร ? คำตอบนั้นอยู่บนเส้นทางอันน่าสะพรึงที่เขาไม่ได้เลือกเอง

ติดตามนิยาย "DARK MATTER" (ลวงล่าเงา) ราคา 360 บาท (444 หน้า) โดย "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต