ศูนย์ประชุมพีช กับอีกหนึ่งรางวัลการันตีความเป็นเลิศด้านการบริการ และคุณภาพ จาก TCEB

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๒๖
ศูนย์ประชุมพีช (PEACH) ได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน (MICE Venue Standard Certificate) จากสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (TCEB)

TCEB ได้ริเริ่มการรับรองมาตรฐานของสถานที่จัดการประชุม และจัดงานในประเทศไทย (Thailand MICE Venue Standard : TMVS) ขึ้นเมื่อปี 2556 เพื่อกระตุ้นให้มีการพัฒนาบริการ และคุณภาพของสถานที่จัดการประชุม และจัดงานภายในประเทศไทย จากความสำเร็จที่ผ่านมาในระดับนานาชาติ จึงได้นำมาเป็นมาตรฐานในการพัฒนาทั่วอาเซียน ซึ่งประเทศไทยถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านมาตรฐานของสถานที่จัดงานในอาเซียน (ASEAN Tourism Forum : AMVS) โดยจะเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ASEAN Tourism Forum 2561 (ATF 2561) ที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย ซึ่งในปีนี้มีสถานที่จัดงานถึง 101 แห่งทั่วประเทศไทยที่ได้รับการรับรองภายใต้มาตรฐานสถานที่จัดงาน 2560 นี้

"ผม และทีมงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานสถานที่จัดงาน จากสำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการอีกครั้ง ซึ่งเป็นการแสดงถึงการยอมรับในมาตรฐาน และการบริการที่โดดเด่นของศูนย์ประชุมพีช รวมถึงการเป็นที่รู้จักในฐานะสถานที่ยอดนิยมในการจัดการประชุมชั้นนำระดับโลกอีกด้วย การได้รับใบรับรองครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของทีมงานทุกคนในการตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายได้อย่างดีเยี่ยม และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของทีมศูนย์ประชุมพีช พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และครบครัน" กล่าวโดย คุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

ศูนย์การประชุมพีช อยู่ภายใต้การบริหารของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป บนพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย พีชได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมากแล้วมายมาย ที่สามารถการันตีถึงการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบครัน เพื่อการจัดการประชุม และจัดงานต่างๆได้ในทุกรูปแบบ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 10,062 คน หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน หรือจัดประชุม นึกถึงศูนย์ประชุมพีช

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซต์ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4