BANYAN GOLF CLUB HUA HIN เปิดตัวบัตร BANYAN ADVANTAGE GOLF CARD พร้อมรับประสบการณ์และสิทธิพิเศษเหนือระดับก่อนใคร

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๒
BANYAN GOLF CLUB HUA HIN (สนามกอล์ฟ บันยัน หัวหิน) เอาใจนักกอล์ฟทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย และชื่นชอบการออกรอบ มาร่วมสร้างประสบการณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดไปกับสิทธิพิเศษจาก BANYAN ADVANTAGE GOLF CARD (บัตร บันยัน แอดเวนเทจ กอล์ฟ) ที่จะทำให้คุณได้หวดวงสวิงในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

มิสเตอร์ สเตซี่ วอลตัน ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟบันยัน หัวหิน เปิดเผยว่า "สนามกอล์ฟ บันยัน หัวหิน (BANYAN GOLF CLUB HUA HIN) เป็นสนามกอล์ฟที่ได้รับรางวัลสนามกอล์ฟ และคลับเฮ้าส์ที่ "ดีที่สุด" ติดอันดับ จากการโหวตของ Asian Golf Awards ติดต่อกันหลายปี รวมถึงรางวัลในสาขาอื่นๆ และยังเป็นสนามกอล์ฟที่ติดอันดับ 1,000 ของโลก โดยการคัดเลือกและรับรองจาก Rolex การันตีถึงคุณภาพและการให้บริการระดับ 5 ดาวอีกมากมาย สำหรับในช่วงเวลาอันน่าทึ่งนี้ เราขอมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับนักกอล์ฟ เพื่อจะได้มาออกรอบในสนามกอล์ฟแช้มป์เปี้ยนชิพระดับเวิร์ดคลาสที่ได้รับการยอมรับจากโปรกอล์ฟชั้นนำทั่วโลก ด้วยบัตรบันยันแอดเวนเทจกอล์ฟ ราคา 15,000 บาท ซึ่งท่านจะได้รับ กรีนฟีกอล์ฟ 5 ใบ และรับสิทธิ์ซื้อบัตรกรีนฟีเพื่อออกรอบเพิ่มได้อีก โดยจ่ายเพียง 1,800 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย อาทิ เข้าพักที่ห้องคลับสวีท ในราคาพิเศษ, รถกอล์ฟระบบจีพีเอส, แคดดี้ พร้อมส่วนลด 10% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าโปรชอป ด่วน!บัตรมีจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้"

สนใจสมัครบัตรบันยัน แอดเวนเทจ กอล์ฟ (BANYAN ADVANTAGE GOLF CARD) ได้ที่ โทร.0-3261-6200 หรือ [email protected] สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและเงื่อนไขอื่นๆ ได้ที่www.banyanthailand.com และ www.facebook.com/BanyanGolfClubHuaHin

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024