บุฟเฟ่ต์ไวน์แอนด์ชีส ณ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส

จันทร์ ๒๔ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๓๘
เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ขอเชิญคุณมาค้นพบความแตกต่างอย่างลงตัวของไวน์ และชีส กับ "บุฟเฟ่ต์ไวน์แอนด์ชีส" ทุกค่ำคืนวันพฤหัสบดี

ชีสเป็นแหล่งสำคัญของแคลเซียมและสารอาหารที่จำเป็น ได้แก่ โปรตีนไอโอดีนและวิตามินบี 12 นอกจากนี้ไขมันอิ่มตัวที่พบในชีสดูเหมือนจะช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคเบาหวาน และช่วยในการประมวลผล ดังนั้นชีสจึงเป็นองค์ประกอบทางโภชนาการที่สำคัญ

ในขณะเดียวกัน เป็นที่รู้กันดีว่า ถ้าคุณบริโภคไวน์ในปริมาณที่พอเหมาะอาจช่วยให้คุณลดน้ำหนักลดการลืมเลือนเพิ่มภูมิคุ้มกันและช่วยป้องกันการสูญเสียกระดูก

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักชีส หรือนักดื่มไวน์ตัวยง เราขอเชิญมาร่วมดื่มด่ำที่ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ในบรรยากาศอันยาวนานสองชั่วโมงกับไวน์ 12 แบบและชีสอีกหลายชนิดที่มีมาให้เลือกมากกว่า 20 ชนิดจากยุโรปออสเตรเลียนิวซีแลนด์และไทย นอกจากนั้นยังมีแฮมต่างๆ ขนมปังอบ แคร็กเกอร์และอื่นๆอีกมากมายมาให้เลือกทานอีกด้วย

"บุฟเฟ่ต์ไวน์แอนด์ชีส" เปิดให้บริการทุกคืนวันพฤหัสบดี ที่ เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส ชั้น 7 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งแต่เวลา 18.30 – 20.30 น. ในราคาเพียงท่านละ 950 บาทถ้วนเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทาง www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram @westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest