ชาวอำเภอท่าเรือร่วมเดิน-วิ่งการกุศลกับซีพีเอฟ ท่วมท้นกว่า 2,000 คน ได้เงินบริจาค 120,000 บาทสนับสนุนกิ่งกาชาดท่าเรือ

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๙:๑๙
กิจกรรมกิจกรรมเดิน–วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล "CPF Running Club...วิ่งชมเขื่อน เยือนถิ่นสมเด็จโต" ที่จัดโดยอำเภอท่าเรือร่วมกับ โรงงานอาหารสัตว์บกท่าเรือ ของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มีนักวิ่งร่วมกิจกรรมมากกว่า 2,000 คน ได้เงินบริจาคร่วม 120,000 บาทสมทบทุนกิ่งกาชาดท่าเรือ

นายวิทิต ปิ่นนิกร นายอำเภอท่าเรือ เปิดเผยว่า อำเภอท่าเรือ ได้ร่วมกับ โรงงานอาหารสัตว์ท่าเรือ ซีพีเอฟ และหน่วยงานหลายภาคส่วน จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล "CPF Running Club...วิ่งชมเขื่อน เยือนถิ่นสมเด็จโต" ขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ประชาชนในท่าเรือและจากพื้นที่ใกล้เคียงสนใจหันออกกำลังกายมากขึ้น สนองตอบนโยบายรัฐบาลที่ต้องการให้คนไทยมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เป็นภาระกับตนเองและสังคม เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อการกุศล ควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอท่าเรือไปด้วย

"กิจกรรมครั้งนี้มีคนมาร่วมเดิน-วิ่งมากกว่าที่คาดไว้ สะท้อนถึงความร่วมมือร่วมใจที่ดีของประชาชนและหน่วยงานในอำเภอท่าเรือ ที่รักสุขภาพ และได้ทำประโยชน์ให้กับชุมชนที่ตนเองอยู่ ทั้งการพัฒนาสู่สังคมแห่งสุขภาพที่ดี พร้อมกันนี้ซีพีเอฟนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบกับเงินบริจาครวม 120,000 บาท มอบให้แก่กิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือ" นายวิทิตกล่าว

ด้าน นางศศิธร ปิ่นนิกร นายกกิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือ กล่าวว่า ขอขอบคุณน้ำใจของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันตอบแทนคุณให้กับสังคม เงินบริจาคที่ได้รับ กิ่งกาชาดอำเภอท่าเรือจะนำไปช่วยเหลือคนพิการ คนยากไร้ และคนชราอายุเกิน 95 ปีที่ป่วยเรื้อรังให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นต่อไป

สำหรับเส้นทางการวิ่งในวันนี้ นักวิ่งจะผ่านแหล่งท่องเที่ยวของอ.ท่าเรือ อาทิ พระพุทธไสยาสน์กลางแจ้ง วัดสะตือ หรือ หลวงพ่อโต เป็นที่เคารพของคนไทยอายุกว่าร้อยปี เขื่อนพระราม 6 เขื่อนทดน้ำแห่งแรกของไทย ตลาดท่าเรือและภูมิทัศน์แม่น้ำป่าสัก

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ และประธานชมรม CPF Running Club กล่าวว่า ชมรม CPF Running Club ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมให้พนักงานและประชาชนในชุมชนรอบสถานประกอบการได้ออกกำลังกาย และการจดกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศลได้รับความร่วมมือจากประชาชนและหน่วยงานต่างๆ อย่างเต็มที่ สำหรับที่ อ.ท่าเรือนับเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งซีพีเอฟมีเป้าหมายจะจัด 12 ครั้งในปีนี้ โดยกิจกรรมที่จัดขึ้นทั้ง 4 ครั้งมีนักวิ่งเข้าร่วม 4,500 คน และมียอดเงินบริจาคเพื่อการกุศลร่วม 250,000 บาท

นายวิโรจน์กล่าวต่อว่า กิจกรรมครั้งต่อไป ซีพีเอฟจะร่วมกับคณะสัตวแพทย์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จ.สงขลา ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2560 ขอเชิญผู้ที่สนใจสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่โรงงานอาหารสัตว์บกหาดใหญ่ หรือที่คุณไชยา เบอร์โทรศัพท์ 083-911-1055./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ