ยูเอ็มซี อิเล็กทรอนิกส์ สนับสนุนทุนการศึกษาแก่นักเรียนไทยที่ด้อยโอกาส

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
ด้วยความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นว่าการศึกษาจะมีส่วนส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้แก่เยาวชนที่ด้อยโอกาสได้มีโอกาสทางสังคมสามารถเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของประเทศชาติมากยิ่งขึ้น บริษัท ยูเอ็มซี อิเล็คทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายสานิตย์ แมดสถาน (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป มอบเงินที่ได้รับจากการตั้งกล่องรับบริจาคของมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) ภายในสำนักงานเอ็มซี เล็คทรอนิกส์ แก่มูลนิธิ EDF โดยมี นายวีระยุทธ กันติเอื่อ (ขวา) เจ้าหน้าที่ฝ่ายประสานงานระหว่างประเทศ รับมอบเพื่อจัดสรรเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนในจังหวัดต่างๆ ภายใต้การดูแลและประสานของมูลนิธิ EDF ในปีการศึกษา 2560 นี้ ณ สำนักงานบริษัท

องค์กรที่สนใจตั้งกล่องรับบริจาค สนับสนุนทุนการศึกษา หรือร่วมทำกิจกรรมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อโทรศัพท์ 02 579 9209-11อีเมล [email protected] หรือคลิก www.edfthai.org หรือทั้งนี้เงินบริจาคหรือการทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิ EDF สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลของประเทศไทยลำดับที่ 255 ที่มุ่งมั่นช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับทุนการศึกษา โดยทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและครูในเขตพื้นที่ต่างๆ ในโรงเรียน 58 จังหวัด อย่างใกล้ชิด

ที่ผ่านมา มูลนิธิฯ ได้รับรางวัลจากหน่วยงานต่างๆ อาทิ รางวัลยอดเยี่ยม "องค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย" ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์" รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค(Giving Back Association) และรางวัลคนดีต้นแบบ "คุณธรรมไทย" จากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะองค์กรที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ