“World Class List” รายการท่องเที่ยวใหม่แกะกล่อง เตรียมพาไปค้นหาสุดยอดเครื่องดื่มทั่วโลก

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
Carey Watkins ชายหนุ่มวัย 27 ปี รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ "World Class List" ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับวัฒนธรรมค็อกเทลตามเมืองอันคึกคักทั่วโลก เพื่อสร้างลิสต์รายชื่อสุดยอดเครื่องดื่มระดับโลก

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/494321/Diageo_World_Class.jpg )

Carey Watkins นักดนตรีชาวออสเตรเลียที่อาศัยอยู่ในลอสแองเจลิส เอาชนะผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยคนจนได้มาเป็นผู้ดำเนินรายการท่องเที่ยวรายการนี้ ซึ่งจะฉายทาง Amazon Prime ในบางประเทศตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป โดยจะพาไปสัมผัสกับวัฒนธรรมค็อกเทลทั่วโลก ซึ่งจะสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืม รายการนี้สร้างสรรค์โดย World Class ผู้จัดการแข่งขันบาร์เทนเดอร์รายการใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่ World Class สร้างสรรค์ขึ้นโดยบริษัท Diageo เจ้าของแบรนด์ Johnnie Walker, Tanqueray no. Ten, Ketel One และอีกมากมาย

ตลอดรายการความยาว 5 ตอน Carey ได้เห็น ได้ทำ ได้ดื่ม และได้กินอย่างเต็มที่ใน 5 เมืองสุดคึกคักทั่วโลก ได้แก่ ซิดนีย์ ไทเป บาร์เซโลนา ซานฟรานซิสโก และเม็กซิโก โดยมีสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่เป็นคนถิ่นช่วยนำทาง เพื่อสร้างลิสต์รายชื่อสุดยอดเครื่องดื่มของโลก

สุดยอดบาร์เทนเดอร์ทั้ง 5 คือผู้ชนะการแข่งขัน World Class Bartender of the Year ระดับประเทศ โดยแต่ละคนได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเมืองของตนเอง รวมถึงความหลงใหลในเครื่องดื่ม พร้อมกับฝากค็อกเทลสูตรเฉพาะของตนเองไว้ใน World Class List ด้วย

หนึ่งในนั้นคือเครื่องดื่มรสละมุนจากออสเตรเลีย ที่ได้จากการผสมวิสกี้เข้ากับกาแฟสด และเครื่องดื่มสไตล์แคลิฟอร์เนียที่ผสมวอดก้ากับน้ำแครอทและยี่หร่า

นอกจากนี้ Carey ยังได้สัมผัสประสบการณ์มากมายที่ลืมไม่ลง ทั้งเล่นมวยปล้ำในเม็กซิโก ใช้ฉมวกแทงปลาด้วยตัวเองเพื่อนำมาทำอาหารในซิดนีย์ และนั่งเรือชมดอกไม้ไฟในวันสิ้นปีที่อ่าวซานฟรานซิสโก

Carey Watkins กล่าวว่า "ตอนที่รู้ว่าได้รับเลือก ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก จนลืมไปเลยว่าต้องออกไปท่องโลกตั้ง 6 สัปดาห์ และไม่คิดเลยว่ามันจะยอดเยี่ยมขนาดนี้ ทุกอย่างดูเหลือเชื่อไปหมด"

"ผมได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ หรือไม่เคยคิดว่าจะทำถ้าไม่ได้มาทริปนี้ ผมรักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือผมชอบพบปะพูดคุยและทำความรู้จักกับผู้คน การได้เดินทางรอบโลกและลิ้มรสสุดยอดเครื่องดื่มที่เหล่าบาร์เทนเดอร์รังสรรค์ขึ้น ถือเป็นงานในฝันของจริง ผมประทับใจเครื่องดื่มทั้ง 5 ชนิด ทั้งสี กลิ่น และรส มันยอดเยี่ยมจริงๆ"

Johanna Dalley ผู้อำนวยการสากลของ World Class กล่าวว่า "World Class List เป็นการเดินทางรอบโลกเพื่อไปหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์เจ้าถิ่นผู้รังสรรค์เครื่องดื่มอันน่าทึ่ง ทั้งยังรู้ลึกรู้จริงจนสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดของแต่ละท้องถิ่นออกมาได้ รายการนี้จึงเป็นเหมือนคู่มือที่คนรักอาหาร เครื่องดื่ม และการท่องเที่ยวต้องไม่พลาดชม"

"เราสร้างสรรค์รายการนี้เพื่อให้โลกได้รับรู้ถึงพรสวรรค์อันเหลือเชื่อของเหล่าบาร์เทนเดอร์ พร้อมกับสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนดื่มเครื่องดื่มดีๆ หรือลองผสมเครื่องดื่มเองที่บ้าน"

World Class List จะฉายทาง Amazon Prime ในบางประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมเป็นต้นไป นอกจากนั้นยังรับชมได้ทาง http://www.makeitworldclass.com/list สามารถติดตามเราได้ทางอินสตาแกรม @WorldClass #WorldClassList

ที่มา: Diageo World Class

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ