เอเซียบุ๊คส!! ส่งหนังสือแนะนำ 9 เรื่อง สร้างแรงบันดาลใจในเปลี่ยนลุคส์ใหม่ให้กับบ้าน สำนักงาน!!

พฤหัส ๒๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๘
ช่วงนี้เอเซียบุ๊คสจัดโปรโมชั่น Living with Arts สำหรับผู้ที่กำลังมองหาหรือต้องการสร้างแรงบันดาลใจในงานออกแบบ ดีไซน์ให้กับตัวเอง ต้องไม่พลาดหนังสือทั้ง 9 เล่มนี้....

1.เทรนด์ล่าสุดที่มาแรงตอนนี้คงหนีไม่พ้นการ Renovate ที่อยู่อาศัยรวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างๆต่าง หนังสือ Pallets 3.0.: Remodeled, Reused, Recycled: Architecture + Design เป็นหนังสืองานออกแบบดีไซน์ อีก 1 เล่มที่มาแรงในขณะนี้ เล่าถึงการออกแบบดีไซน์ ที่ทำง่าย ดูมั่นคงและเป็นสากลมากที่สุดเล่มหนึ่ง ถือได้ว่าเป็นคัมภีร์ของวงการออกแบบที่เหมาะสำหรับผู้ที่จะ ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ทำงานหรืออุปกรณ์ต่างๆภายใน ล้วนแล้วแต่เป็นการออกแบบที่เก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน นอกจากนั้นหนังสือเล่มนี้ยังเล่าถึงความหลากหลายของงานแต่ละชิ้นที่ไม่ได้ไกลเกินตัวคุณ ซึ่งคุณเองก็สามารถทำได้เอง อาทิ หลอดไฟไม่ไผ่ มีเล่มนี้เล่มเดียวสามารถทำได้ตั้งแต่อุปกรณ์ภายใน ที่เป็นส่วนเล็กๆน้อยๆ จนถึงการออกแบบสิ่งปลูกสร้างที่น่าติดตาม!!

2. หนังสือ Warehouse Home หนังสือเล่มล่าสุดของสำนักพิมพ์ Thames & Hudson เป็นการรวมภาพ Warehouse จากทั่วทุกมุมโลกที่สร้างมาจากความแตกต่างแต่สามารถจัดสรรได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ หากคุณต้องการหนังสือสักเล่มสำหรับปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภายในบ้านหรือโรงงานอุตสาหกรรมเล่มนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน อาทิ อิฐเปลือยกับฝาผนังของโรงงาน จะนำมาผสมผสานอย่างไรได้ลงตัว หรือภาพถ่ายอพาร์ตเม้นท์ในกรุงลอนดอน ซึ่งนำมาสร้างเป็นโรงงานทำรองเท้าในยุค 30 เป็นต้น พร้อมภาพถ่ายในเล่มนี้มีพิถีพิถันจากช่างภาพฝีมือดี

3. อุปกรณ์บนโต๊ะทำงานของคุณที่คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี จะกลายมาเป็นงานออกแบบที่สร้างสรรค์ผ่านนักออกแบบ Designer ชื่อดังจนมาเป็นหนังสือ Stationary Fever หนังสือที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามและลงตัว อุปกรณ์ที่อยู่บนโต๊ะทำงานและห้องเล็ก ๆ ทุกที่ จะถูกดัดแปลงให้กลายเป็นของสะสม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียน เครื่องพิมพ์ดีดและปากกาต่างๆ จนกลายมาเป็นผ้าวินเทจและอุปกรณ์แต่งรถยนต์ เป็นต้น นอกจากนั้น Stationery Fever นำเสนอเครื่องใช้สำนักงานย้อนยุค จากสุดยอดผู้ผลิตและจำหน่ายทั่วโลก หนังสือแบ่งเป็นหมวดหมู่ อ่านง่าย ภาพสวย พร้อมแหล่งหาซื้ออุปกรณ์เหล่านี้และร้านค้าที่เชี่ยวชาญในหมวดหมู่นั้น

4. มาถึงหนังสือออกแบบเก๋ไม่เหมือนใครในศตวรรษนี้ กับหนังสือ The Package 4 Design Book สุดยอดหนังสือที่รวมรวมทีมออกแบบและผลงานที่โดดเด่นจากทั่วโลก โดยผ่านการแข่งขันออกแบบบรรจุภัณฑ์จาก Pentaward ในปีล่าสุดรวมถึงผลงานการออกแบบที่ชนะเลิศจากปี 2015 และ 2016 มาการันตีว่าผลงานที่นำมาลงในหนังสือเล่มนี้ต้องไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งมีมากว่า 400 ตัวอย่างจาก 40 ประเทศทั่วโลก พร้อมคำอธิบายของแต่ละผลงาน และ Review จากผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบแบรนด์และการตลาด Gerard Caron ที่จะมาการันตีได้คุณสามารถหาไอเดียใหม่ๆได้จากหนังสือเล่มนี้...

มาถึงอันดับ 5 และ 6 ถ้าต้องการต่อเติม เพิ่ม ขยาย บ้านหรือสิ่งปลูกสร้างต่างๆของคุณ ต้องไม่พลาด หนังสือ Upgrade: Home Extensions, Alterations and Refurbishments และ หนังสือ Renovate Innovate: Reclaimed and Upcycled Home การ Renovate ที่มี Design เจ๋งๆ พร้อมทั้งมาอัพเดต สถาปัตยกรรมและการออกแบบที่เน้นงานปรับปรุงและปรับ ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการต่อเติม เพิ่ม ขยาย ให้เสร็จสมบูรณ์ อาทิ ส่วนขยายบนชั้นดาดฟ้า หรือจะเป็นโรงงงานเก่าๆที่สามารถต่อเติม เพิ่ม ขยาย จนกลายเป็นบ้านที่น่าอยู่ได้ พร้อมเกร็ดความรู้มากมายที่จะทำให้คุณรู้ว่าการ Renovate ใครๆก็สามารถทำได้

อันดับ 7 และ 8 หนังสือออกแบบและตกแต่งบ้านในแนวธรรมชาติ ต้องหนังสือ At Home with Plants และหนังสือ In Bloom การปลูกต้นไม้ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเมื่อหนังสือ At Home with Plants จะทำให้คุณเข้าใจต้นไม้รวมถึง แนะนำเรื่องการตกแต่งภายในแบบสร้างสรรค์โดยใช้ต้นไม้ต่างๆที่น่าสนใจและคุณอาจไม่คิดว่าต้นไม้จะสามารถนำมาเป็น สิ่งที่นำมาตกแต่งภายในบ้านได้อย่างดี พร้อมข้อแนะนำและเคล็ดลับการจัดสวนในรูปแบบเฉพาะที่คุณต้องชอบแน่นอน ทั้งวิธีการดูแลต้นไม้ หรือสวนหย่อมภายในบ้านของคุณอย่างง่ายและชัดเจน หนังสือเล่มนี้ได้ช่างภาพมือดีอย่าง Nick Pope อีกด้วย

9. หนังสืออีก 1 เล่มที่น่าสนใจไม่แพ้เล่มอื่นๆ คือหนังสือ Small + Smart Interiors เป็นรูปแบบกับนวัตกรรมล่าสุดจากสถาปนิกและนักออกแบบผู้เชียวชาญ ที่สามารถการออกแบบพื้นที่ภายในบ้าน โดยเฉพาะบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างจำกัดขนาด 500 และ 800 ตารางฟุต ซึ่งมีสไตล์การแต่งบ้านมากถึง 150 สไตล์ จากทั่วโลกซึ่งสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักออกแบบสถาปนิกและใครที่กำลังจัดการกับคอนโดหรือห้องที่มีขนาดเล็กของคุณ ได้เป็นอย่างดีเช่นกัน...

ยังมีหนังสือแนวออกแบบ ดีไซน์ และอื่นๆอีกมากมายที่สามารถสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้กับคุณได้ ที่ร้านหนังสือเอเซียบุ๊คสทุกสาขา...

พิเศษ!! ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2560 เอเซียบุ๊คสจัดโปรโมชั่น "Living with Arts" เมื่อซื้อหนังสือในหมวด Arts, Architecture และกลุ่ม Design ครบ 3,000 , 5,000 และ 10,000 บาท รับคูปองส่วนลด!! 300, 500 และ 1,000 บาท ตามลำดับ (เพื่อใช้ในบิลถัดไป)

เมื่อซื้อหนังสือครบ 5,000 บาท รับเพิ่มทันที!! หนังสือในหมวดเดียวกัน 1 เล่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น