Thailand Super Series 2017 เปิดฤดูกาลใหม่ ระเบิดศึกกองทัพซูเปอร์คาร์ และรถแข่งมากกว่าร้อยคัน ที่จะมาประกาศศักดา ท้าชิงชัยเป็นแชมป์สนามแรกที่บุรีรัมย์ 27-30 เมษายนนี้

ศุกร์ ๒๘ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๕
กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขัน Thailand Super Series หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปอย่างท่วมท้นในปีที่ผ่านมา มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมชมกันเป็นจำนวนมาก ปีนี้บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียน พร้อมเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ Thailand Super Series 2017 เปิดศึกดวลความแรง รับประกันความมันส์กับกองทัพซูเปอร์คาร์ และรถแข่งกว่าร้อยคัน ในการแข่งขันระดับเวิลด์คลาส ประเดิมการแข่งขันสนามแรกกันในวันที่ 27-30 เมษายน 2560นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามที่ 2 ในวันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2560 ณ สนามบางแสนสตรีท เซอร์กิต จ.ชลบุรี สนามที่ 3 วันที่ 21 - 24 กันยายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และปิดท้ายสนามที่4 ในวันที่ 26 - 29 ตุลาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

คุณปรีดา ตันเต็มทรัพย์ ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันรายการ Thailand Super Series การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "การแข่งขันรายการ Thailand Super Series ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี จะเห็นได้จากสถิติยอดผู้เข้าชมการแข่งขันที่สนามนับหลายแสนคน รวมถึงการรับชมผ่านการถ่ายทอดสดทางช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง เวปไซต์เกือบหนึ่งแสนView และยอดการรับชมทางเฟสบุคสูงขึ้นถึงหนึ่งล้าน View รวมถึงการรับชมผ่านทาง YouTube จำนวนเกือบสี่หมื่น View เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว การแข่งขันThailand Super Series 2017 ในปีนี้ เป็นการแช่งขันชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ซึ่งจะประเดิมสนามแรกในวันที่ 27-30 เมษายน 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในสนามนี้ยังจะได้พบกับเหล่าบรรดารถแข่ง Supercar และ กองทัพรถแข่งอื่น ๆ กว่าหลายร้อยคัน อาทิ รถแข่งในรุ่น Thailand Supercar GTM+/GTM, Thailand Supercar GTC, Thailand Super 2000, Thailand Super Production, Thailand Super Compact, Thailand Super Eco, Thailand Super Pickup และ TCR Thailand พร้อมด้วยนักแข่งมากฝีมือทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่มาร่วมปะทะความเร็วกันในครั้งนี้ด้วย"

ส่วนไฮไลท์ที่น่าจับตามองในครั้งนี้ ก็ยังคงเป็นในรุ่นของ Thailand Super Car GTM ซึ่งในปีที่ผ่านมา นักแข่งชื่อดังอย่างโต้ง สรัญ เสรีธรณกุล แชมป์เมื่อปีที่แล้ว จะพารถคู่ใจ Lamborghini Huracan Super Trofeo คว้าแชมป์ในปีนี้ได้อีกหรือไม่ นอกจากนี้ ในทีม ยังมีรถ Lamborghini Huracan Super Trofeo มาเพิ่มอีก 1 คัน ที่ขับโดย กี้ สราวุธ เสรีธรณกุลผู้เป็นน้องชาย ส่วนทีมBQuik ในปีนี้ส่งรถมาชิงชัยถึงสามคัน และทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เจ้าของทีมอย่าง วรวุฒฺ ภิรมย์ภักดี นำเอาFerrari 458 Italia GT3 มาร่วมทำการแข่งขันในรุ่น GTM Plus รวมถึงรุ่นสร้างความมันส์ให้กับผู้ชมในสนามได้ไม่แพ้รุ่นอื่น ๆ นั่นคือรุ่นThailand Super 2000 ที่ในปีนี้ จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่นย่อยคือ Super 2000 และรุ่น Thailand Touring Car ความแตกต่างคือ ในรุ่นThailand Super 2000 นั้น เป็นรุ่นที่เปิดให้ทีมแข่งสามารถปรับแต่เครื่องได้เต็มที่ ส่วนในรุ่น Thailand Touring Car นั้น เป็นรุ่นที่แข่งขันกันด้วยรถมาตรฐาน ปรับแต่งไม่มาก และเปิดโอกาสให้รถเครื่องยนต์ เบนซิน เทอร์โบ หรือดีเซล เทอร์โบร่วมลงแข่งด้วยBalance of Performance ในส่วนของ TCR Thailand ในปี 2017 นี้ ได้รับความสนใจจากหัวหอกทีม RMI Racing Team by Sunoco โย ภาสฤทธิ์ พรหมสมบัติ เจ้าของตำแหน่งแชมป์ประจำปี 2016 ในรุ่น Thailand Super Compact ที่จะมาร่วมชิงชัยด้วยรถSEAT Leon TCR รวมไปถึงน้องแคท ณัฐนิช ลีวัฒนวรากูล นักแข่งหญิงคนแรกใน TCR Thailand กับรถ SEAT Leon ก็จะลงชิงชัยด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีคุณหมอคนสวย อย่าง หมอกิ๊ฟ ณัฐญกานต์ รุ่งเพ็ชรารัตน์ นักแข่งในรุ่น Thailand super eco ที่เข้ามาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในรายการ Thailand super series เป็นปีแรก ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าในปีนี้นักแข่งขวัญใจของท่าน คนไหนจะคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ หรือจะมีม้ามืดมาในสนามนี้เกิดขึ้นหรือไม่ ต้องติดตามกันแบบติดขอบสนามแข่งเลยทีเดียว

สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series 2017 ในสนามแรกนี้ สามารถเดินทางไปชมกันได้ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 27 - 30 เมษายน 2560 ติดตามถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลกได้ ที่www.thailandsuperseries.net และ www.facebook.com/ThailandSuperSeries หรือเข้าชมและซื้อบัตรได้ที่หน้าสนาม ราคาบัตรเข้าชมวันศุกร์Grand Stand วันละ 100 บาท, Side Stand วันละ 50 บาท และในวันเสาร์- อาทิตย์ Grand Stand วันละ300 บาท Side Stand วันละ 100 บาท หรือซื้อบัตร 3 วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (แถมบัตรวันเดียว ให้เข้าชมวันพฤหัสฯ) Grand Stand บัตรชุด 600 บาท Side Stand บัตรชุด 200 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ