ท้าพิสูจน์พลังปกป้องแดดกับ นีเวีย ซัน ในงาน “NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO”

พฤหัส ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๐
ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรมท้าแดดเปรี้ยงในช่วงเดือนเมษายนกับงาน "SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO" วันที่ 8-9 เมษายนที่ผ่านมา ณ สวนน้ำวานา นาวา หัวหิน โดยนีเวีย ซันชวนครอบครัวที่สนใจร่วมสนุกกัน เพื่อพิสูจน์พลังการปกป้องแสงแดดของนีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นวัตกรรมโลชั่นกันแดด เนื้อบางเบา ที่ซึมซาบเร็ว และให้ความเย็นสดชื่นสบายผิว โดยมีศิลปินชื่อดัง ตู่- ภพธร มาเป็นแขกคนสำคัญร่วมพูดคุยถึงวิธีการดูแลตัวเองกับงานและกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ต้องโดนแสงแดดเป็นประจำ และแน่นอนว่านอกจากกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานที่มีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแล้ว งานนี้ผู้ร่วมงานทุกคนยังได้รับ NIVEA Sun Protect & Refresh ขนาด 50 ML ให้กลับไปลองใช้ที่บ้านอีกด้วย

ฉัฐสุรีย์ จารุเจตน์ ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์นีเวียซัน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับกิจกรรม NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO เป็นกิจกรรมกลางแจ้งที่เราได้เชิญชวนครอบครัวมาทำกิจกรรมท้าแดดร่วมกัน เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของนีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ โลชั่นกันแดดสูตรใหม่ ด้วยตัวคุณเอง คือ อย่างที่ทราบกันดีว่า แสงแดดเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยต่างๆ ทำให้ผิวแห้งคล้ำเสีย สีผิวไม่สม่ำเสมอและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังเป็นสาเหตุที่ทำให้ให้เกิดมะเร็งผิวหนัง เนื่องจากในแสงแดดมีทั้งรังสี UVA และ UVB ดังนั้นก่อนออกแดดอย่างน้อย 20 นาที ควรทาครีมกันแดดทุกครั้ง และทาซ้ำ 1.30-2 ชั่วโมงเพื่อปกป้องผิวอีกครั้ง สำหรับแสงแดดในเมืองไทย ผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผิวกายควรมีค่า SPF ประมาณ 30-50 และสำหรับผิวหน้าควรมีค่าประมาณ 50 เมื่อต้องออกแดดแรง

"สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุด คือ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นี้นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาตอบโจทก์ความต้องการของผู้บริโภคในซัมเมอร์นี้ได้อย่างดี เพราะเป็นโลชั่นกันแดด SPF 50 PA ++++ ที่ให้ความเย็นสดชื่นบนผิวด้วยเมนทอลและมีวิตามินอีช่วยบำรุงผิวแห้งเสียหลังออกแดด สูตรใหม่เนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกว่ามีเกราะปกป้องบนผิวของคุณ ซึ่งแสดงถึงประสิทธิภาพ การปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ได้เต็มที่ ฟื้นบำรุงผิวจากแสงแดดด้วย มีวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว แตกต่างด้วยความรู้สึกเย็นสดชื่นจากเมนทอล ใช้ได้ทุกวัน เป็นสูตรกันน้ำ เหมาะกับกิจกรรมหนักๆ เช่น ไปทะเล ว่ายน้ำ ดำน้ำ นอกจากนี้นีเวียซัน ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์ รีเฟรช สเปรย์ เอสพีเอฟ 50 +++ ซึ่งเป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็นจากเมนทอล พร้อมเพิ่มความสดชื่นบนผิว ซึมซาบทันที สะดวกสบายในการใช้ เหมาะสำหรับการออกแดด และผลิตภัณฑ์สำหรับคุณหนู นีเวีย ซัน คิดส์ โรล-ออน เอสพีเอฟ 50บวก ++ : ซึ่งเป็นครั้งแรกกับนวัตกรรมกันแดดแบบโรลออน สำหรับเด็ก ปกป้องผิวกายลูกน้อยจากรังสี UVA/UVB ด้วยสูตรอ่อนโยน พกพาสะดวก พร้อมออกไปสนุกกลางแดดได้เต็มทีค่ะ

ด้านศิลปินชื่อดัง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ แขกคนสำคัญที่มาร่วมงานในครั้งนี้ กล่าวว่า กิจกรรมกลางแจ้งที่ชอบมากคือการขี่มอเตอร์ไซต์ รวมถึงงานซาวด์เช็คบนเวทีที่เป็นงานกลางแจ้งตอนกลางวันที่บางครั้งหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ แต่จะมีวิธีดูแลตัวเองโดยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีคุณภาพ โดยปกติจะทาก่อนออกจากบ้านและระหว่างวัน จะหลีกเลี่ยงโลชั่นที่เหนียวเนอะหนะเพราะจะทำให้ใช้เวลาทานานเพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักจะไม่ใช้เวลาตรงนี้นานนัก เลือกโลชั่นที่ทาแล้วรู้สึกสดชื่น และเลือกใช้โลชั่นกันแดดที่มีค่า SPF PA++++ เพื่อช่วยปกป้องแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น

เตรียมพบกิจกรรมสนุก ๆ ของนีเวีย ซันแบบนี้ในครั้งหน้า สำหรับผู้ที่อยากชมบรรยากาศและกลิ่นอายความสนุกของงาน "NIVEA SUN SUPER PROTECTION SUPER FUN ON THE GO" คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ @NIVEAThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ