“Mime et Moi” เปิดระดมทุนรอบใหม่ผ่าน Kickstarter หวังส่งรองเท้าเปลี่ยนส้นได้บุกตลาดโลก

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๐๗
Mime et Moi บริษัทสตาร์ทอัพจากเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ได้พัฒนาเทคโนโลยีพื้นรองเท้าสุดล้ำที่สามารถเปลี่ยนส้นรองเท้าได้ โดยมีหลากหลายรูปทรง ขนาด ความสูง และสีให้เลือกสรร เมื่อปีที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการระดมทุนผ่าน Kickstarter รอบแรก และได้ส่งรองเท้าไปให้ลูกค้าทั่วยุโรป ล่าสุด บริษัทได้เปิดระดมทุนรอบใหม่ผ่าน Kickstarter โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งรองเท้าไปทั่วโลก พร้อมแบบรองเท้าและส้นรองเท้าที่มีให้เลือกหลากหลายขึ้น ทั้งนี้ ความสำเร็จในการระดมทุนและการบรรลุเป้าหมาย "Stretch Goals" จะสร้างหลักประกันให้ทางบริษัทสามารถสร้างสรรค์รองเท้าและส้นรองเท้าแบบใหม่ๆ เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าทั่วโลกต่อไป

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507989/Mime_Et_Moi_1.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507990/Mime_Et_Moi_2.jpg )

เพื่อนแท้ที่พร้อมอยู่กับคุณตลอดทั้งวัน

รองเท้า 1 คู่ของ Mime et Moi มาพร้อมกับส้นรองเท้าให้เลือก 7 แบบ อันเป็นผลผลิตจากนวัตกรรมการปรับความสูงของรองเท้าสุดล้ำ โดยส้นรองเท้าแต่ละแบบจะมีความสูง รูปทรง และสีแตกต่างกันไป สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายดาย แถมพกพาใส่กระเป๋าถือของคุณผู้หญิงได้สะดวกอีกด้วย

ส้นรองเท้าถอดเปลี่ยนได้เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง

ส้นรองเท้าของ Mime et Moi คือมิติใหม่แห่งการเปลี่ยนสไตล์ให้รองเท้าคู่สวย โดยมาพร้อมความสูง 3 ระดับให้เลือก ตั้งแต่ 3 ถึง 10 เซนติเมตร สาวๆสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์รองเท้ากับส้นรองเท้าได้หลากหลายสไตล์ด้วยระบบ "click system" ที่จดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว

งานฝีมือที่มาบรรจบกับเทคโนโลยีสุดล้ำ

ด้วยคำนึงถึงความสวยงาม ความสบายเมื่อสวมใส่ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันเป็นสำคัญ รองเท้าทุกคู่ของ Mime et Moi จึงผลิตขึ้นโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญในประเทศสเปน พร้อมให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ ความประณีต และธรรมเนียมการผลิตรองเท้าแบบดั้งเดิม ผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำของเราอย่างลงตัว

สามารถพรีออเดอร์รองเท้า Mime et Moi ผ่านทาง Kickstarter ได้ที่ http://bit.ly/intpress

ติดตามเราได้ทาง

http://www.mimemoi.com

http://www.instagram.com/mimeetmoi

สื่อมวลชนติดต่อ

SPR / LC

Bianca Mueller

Kirchenstrasse 86

81675 Munich, Germany

โทร. +49(0)89-614-657120

อีเมล: [email protected]

Source: Mime GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest