ภาพบรรยากาศ “หมาราธอน Powered by PTT” ครั้งที่ 1 ยกพลคนรักหมา และเพื่อนสี่ขาวิ่งสมทบทุนโครงการ 1 ล้าน 5 แสนก้าว รพ. ศิริราช

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๕
จบไปแล้วกับงาน "หมาราธอน Powered by PTT" ครั้งที่ 1 ในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Peppermint Bike Park (เลียบด่วนรามอินทรา) จัดโดย บริษัท บันลือกรุ๊ป จำกัด ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) จนเกิดเป็นกิจกรรมที่รวมตัวคนรักสุนัขกับสุนัขที่รักกว่า 300 คู่ 600 ชีวิต มาร่วมกันวิ่งเพื่อสุขภาพ กระชับความสัมพันธ์ และทำบุญหารายได้สมทบทุนโครงการ "1 ล้าน 5 แสนก้าว" โครงการวิ่งของนักศึกษาแพทย์ศิริราช เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ของโรงพยาบาลศิริราช

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกลุ่มคนรักสุนัข และสุนัขหลากหลายสายพันธุ์ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ อย่าง บีเกิ้ล, คอกี้, โกลเด้น รีทรีฟเวอร์, ลาบาดอร์ รีทรีฟเวอร์, ปอมเมอเรเนียน, ไซบีเรียน ฮัสกี้ เป็นต้น ภายในงานยังมีศิลปิน ดารา อย่าง ยุ้ย ณพอาภา เทวกุล ณ อยุธยา , กิ่ง The star และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ควงคู่ สารวัตรหมี และสุนัขกว่าสามตัวมาร่วมวิ่งด้วย

นอกจากกิจกรรมวิ่งแล้ว ยังมีบูธกิจกรรมจาก บริษัท ปตท. มหาชน (จำกัด) ที่พาความน่ารักของก๊อดจิทูตพลังงาน (energy hero) มาช่วยเพิ่มสีสัน และกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลมากมายให้กับเจ้าของและสุนัขได้ร่วมเล่น รวมถึงกิจกรรมบนเวที กับการประกวด 'หมาราธอน'S GOT TALANT' ที่ให้น้องหมาขึ้นมาแสดงความสามารถบนเวที อีกทั้งรางวัลหมาราธอน fast and furious' สำหรับน้องหมาที่วิ่งได้สตรองที่สุด และ รางวัล'หมาราธอน เป๊ะปัง อลังเวอร์' ที่จะมอบให้กับน้องหมาสายแฟชั่นที่แต่งตัวมาได้น่ารักจนต้องเหลียวหลัง เพื่อเป็นสีสันกับงานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4