“ยูเซน โบลต์” ซีอีโอ Maison Mumm ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของการแข่งขัน Kentucky Derby

จันทร์ ๐๘ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
ยูเซน โบลต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิง (Chief Entertainment Officer: CEO) คนใหม่ของ Maison Mumm เปิดตัวนวัตกรรมใหม่แห่งเฉลิมฉลองความสำเร็จของการแข่งขันกีฬาขี่ม้ารายการ Kentucky Derby ด้วยขวดแชมเปญ Mumm Grand Cordon ดีไซน์ใหม่ปฏิวัติวงการในรัฐเคนตักกี

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

https://www.multivu.com/players/uk/8098351-usain-bolt-victory-kentucky-derby/

การเฉลิมฉลองรูปแบบใหม่

ในการแข่งขัน Kentucky Derby ประจำปีนี้ ผู้ที่ชื่นชอบความสนุกสนานอย่างยูเซน โบลต์ และ Maison Mumm ได้ทำลายประเพณีการเฉลิมฉลองแบบดั้งเดิม โดยยูเซนผู้เป็นแฟนตัวยงของการแข่งขันขี่ม้ารับหน้าที่เป็นผู้เปิดแชมเปญฉลองความสำเร็จ พร้อมกับแขกที่มาร่วมเฉลิมฉลองมากที่สุดในโลก

ภารกิจสัมฤทธิผล

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสาระบันเทิงคนใหม่ของ Mumm ยูเซนได้ประสบความสำเร็จภารกิจแรกของเขา ในตำแหน่งผู้บริหารสำนักงาน Maison ประจำกรุงนิวยอร์ก โดยนักวิ่งลมกรดผู้นี้ได้ร่วมแบ่งปันจิตวิญญาณแห่งการเฉลิมฉลองกับเหล่าพนักงานและแขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เพื่อเผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง Mumm และ Kentucky Derby ภายใต้แนวคิดของแบรนด์ที่ว่า "ความกล้าหาญ ชัยชนะ และการเฉลิมฉลอง (DareWinCelebrate)" ความกระตือรือร้นของเขาได้แผ่กระจายไปทั่ว จนแม้แต่ Cellar Master ของ Mumm ยังอดไม่ได้ที่จะมาร่วมแจมเป็นดีเจเปิดเพลงสู้กับยูเซนอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยูเซนยังได้ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันน่าประทับใจนี้ไปกับเหล่านางแบบชื่อดังอย่าง นีนา แอกเดล, ชาเนล อีมาน และนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่างมาริโอ แคนโทน ทั้งนี้ บทบาทของโบลต์ในฐานะผู้บริหารฝ่ายบันเทิงได้ถูกบันทึกไว้โดยทีมงานจากรายการ Access Hollywood ทางช่อง NBC ซึ่งจะออกอากาศในวันจันทร์หลังการแข่งขัน Kentucky Derby เสร็จสิ้นลง ในช่วงของการแสดง Usain DJing ในงาน Daring Derby Party ของ Mumm และการตอบคำถามเกี่ยวกับบทบาทใหม่ในฐานะซีอีโอของเขา

"เรารู้สึกยินดีที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ในฐานะผู้สนับสนุนแชมเปญอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน Kentucky Derby" ซีซา จีรอน ประธานและซีอีโอของ Martell Mumm Perrier-Jouet กล่าว "Mumm และ Kentucky Derby ต่างต้องการเฉลิมฉลองให้กับความกล้าหาญและความมุ่งมั่นในการแข่งขันกีฬาอันเป็นประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ ยูเซน โบลต์ ยังเป็นตัวแทนที่เหมาะสมของผู้ที่กล้าก้าวออกไปจากกฏเกณฑ์เดิมๆ ซึ่งสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ Mumm เป็นอย่างดี"

ขวดแชมเปญปฏิวัติวงการ

Maison Mumm เฉลิมฉลองชัยชนะในรัฐเคนตักกี้ด้วยขวดแชมเปญ Mumm Grand Cordon ดีไซน์ใหม่ จากผลงานการสร้างสรรค์ของนักออกแบบชาวเวลส์อย่างรอส เลิฟโกรฟ ที่ออกแบบให้แชมเปญใหม่นี้มีริบบิ้นสีแดงสดคาดฝังลงบนขวดแก้วและไม่มีฉลากติดหน้าขวดแบบเดิมๆ ภาพที่ยูเซนใช้มีดดาบเปิดขวดแชมเปญในวันที่เขาเข้ารับตำแหน่งนั้นอัดแน่นไปด้วยจิตวิญญาณ DareWinCelebrate ตามแนวคิดของ Maison Mumm ที่ได้อยู่เคียงข้างบรรดาผู้อาจหาญมาเนิ่นนาน ผ่านการเป็นพันธมิตรกับการแข่งขันกีฬาอันน่าตื่นเต้นจากทั่วโลก รับชมภาพบรรยากาศกิจกรรมได้ที่ http://assignments.gettyimages.com/mm/nicePath/gyipa_public?nav=pr524562541

วิดีโอ: https://www.multivu.com/players/uk/8098351-usain-bolt-victory-kentucky-derby/

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20170506/508695 )

ที่มา: Maison Mumm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้