"ยูเนี่ยนแพน" เตรียมจัดงานยักษ์ "Thailand Biggest Fair 2017"รวมผู้ประกอบการ 8 ธุรกิจในงานเดียว อัดโปรโมชั่นเร้าใจในราคาโรงงาน

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๕
ยูเนี่ยนแพนฯ มั่นใจบรรยากาศซื้อขายไตรมาส 2/60 เริ่มคึกคัก ผลจากนโยบายกระตุ้นภาคธุรกิจจากภาครัฐเริ่มชัดเจน ล่าสุดบริษัทฯ เตรียมจัดงานยักษ์แห่งปี "Thailand Biggest Fair 2017" ครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 13-21 พฤษภาคม 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-6 เนรมิตพื้นที่ 35,000 ตารางเมตร รวมผู้ประกอบการหลากหลายธุรกิจจัด 8 งานใหญ่ในพื้นที่เดียว พร้อมโปรโมชั่นเร้าใจเพียบ คาดผู้เข้าชมงาน 800,000 คน เม็ดเงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท

ดร.วีระเดช จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยถึงบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยในช่วงไตรมาส 2/60 ว่าผู้ประกอบการและผู้บริโภคมีความมั่นใจในการซื้อ-ขายมากขึ้น เพราะรัฐบาลมีนโยบายที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคต่างๆ ให้ดีขึ้นอย่างชัดเจนในยุคไทยแลนด์ 4.0 ทำให้ทุกธุรกิจมีทิศทางที่ดีขึ้น สังเกตได้จากในช่วงวันหยุดผู้บริโภคจำนวนมากล้วนหาสถานที่ในการท่องเที่ยวและช็อปปิ้ง

และเพื่อเป็นการกระตุ้นให้เกิดบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้กำหนดจัดงานใหญ่ประจำปี "Thailand Biggest Fair 2017" ซึ่งบริษัทฯ ได้จัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-21 พฤษภาคม 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 1-6 เป็นการรวมผู้ประกอบการจากหลากหลายธุรกิจมาไว้ในงานเดียวกัน บนพื้นที่มากถึง 35,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย

1. งานเฟอร์นิเจอร์ แฟร์ ครั้งที่ 37 ซึ่งถือว่าเป็นธุรกิจเริ่มแรกที่บริษัทฯ บุกเบิกมานานถึง 37 ปี และมีผู้บริโภคติดตามมาช้านาน โดยงานนี้จะเป็นการแข่งขันและโชว์ศักยภาพของผู้ประกอบการรายใหญ่ รายกลางและเอสเอ็มอี ในการผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลาย ทั้งยังเป็นสินค้าระดับบน ซึ่งแต่ละรายล้วนคร่ำหวอดในวงการมาช้านาน และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ ผู้ประกอบการจึงเตรียมนำเฟอร์นิเจอร์มาจำหน่ายในราคาโรงงานที่ต่ำกว่าท้องตลาด อาทิ ชุดรับแขก ชุดห้องนอน ชุดรับประทานอาหาร ชุดครัว ชุดอาคารสำนักงาน และอุปกรณ์ทั่วไปเกี่ยวกับบ้าน โดยมอบส่วนลดตั้งแต่ 30-50%

2. งานอิเล็กทรอนิกส์ แฟร์ เป็นการรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องเสียงจากผู้ประกอบการ 16 แบรนด์ดัง และงานนี้จะมีความพิเศษคือผู้ประกอบการทั้งหมดจะร่วมกับบัตรเครดิตของสถาบันการเงินในการจัดโปรโมชั่นเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าด้วย อาทิ ผ่อน 0% หรือแจกของพรีเมี่ยมต่างๆ เป็นต้น

3. งานเวดดิ้ง แฟร์ เป็นการรวมผู้ประกอบการด้านเวดดิ้งครบวงจร ที่สามารถรองรับคู่รัก คู่วิวาห์ได้ถึง 1,000 คู่ รวมไปถึงการให้คำแนะนำพรีเวดดิ้ง และจัดโปรโมชั่นมอบแพ็คเกจพิเศษและลดราคา อีกทั้งยังมีชุดวิวาห์คอลเลคชั่นล่าสุดจาก 10 สตูดิโอ มาเปิดตัวในงานด้วย

4. งานแฟชั่น จิวเวลรี่ บิวตี้ แฟร์ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "มาที่เดียวครบเครื่องเรื่องช็อปปิ้ง" โดยเป็นการรวมสินค้าตั้งแต่เครื่องหนัง เครื่องประดับ เพชร เสื้อผ้าบุรุษ-สตรี จากผู้ประกอบการกว่า 100 ราย

5. งานเบบี้ แอนด์ แฟมิลี่ แฟร์ ที่เป็นการรวมผู้ประกอบการกว่า 100 ราย นำสินค้ามาลดราคาเพื่อเด็กและครอบครัว ตั้งแต่ 30-70%

6. งานมหกรรมพันธุ์ไม้และสัตว์เลี้ยง เป็นการรวมพันธุ์ไม้ต่างๆและสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะแมวและสุนัข มาให้ผู้ที่มีความชื่นชอบได้สัมผัส

7. งานเน็ตไอดอล ออนไลน์ แอนด์ มาร์เก็ต เป็นการนำสินค้านำเทรนด์ที่ขายผ่านออนไลน์มาไว้ในงานเพื่อให้ผู้บริโภคได้ชมและจับจ่ายใช้สอย

และ 8. งานตลาดน้ำ ตำนานอร่อย ครั้งที่ 3 ที่มีประวัติผู้เข้าชมงานมากที่สุด และงานครั้งนี้จะจัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยการนำร้านอาหารโบราณจาก 300 ร้านดังมาร่วมในงานมากขึ้น อีกทั้งยังมีการจัดแสดงการละเล่นพื้นบ้าน และกิจกรรมบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 800,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 800 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 9 วัน

สามารถชมภาพประกอบเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/qshx7pdtgexgei8/AABv3c9FGvTcRR1FnvUo4RTUa?dl=0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ