เตรียมสอบ TOEFL(R) กับคอร์ส TOEFL MOOC ลงทะเบียนวันนี้ รับสิทธิ์เรียนฟรี 6 สัปดาห์!

อังคาร ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๗
-ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับสิทธิ์เรียนคอร์สเตรียมสอบออนไลน์: TOEFL® Test Preparation: The Insider's Guide ฟรี

การเรียนต่อต่างประเทศในมหาวิทยาลัยที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักนั้นนับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยปูทางสู่อนาคตที่สดใส และเส้นทางสู่ความสำเร็จนี้ต้องเริ่มต้นจากการสอบ TOEFL(R) ทางสถาบัน Educational Testing Service (ETS) ซึ่งเป็นผู้ออกข้อสอบจึงได้เปิดคอร์สติวเข้มระยะเวลา 6 สัปดาห์อย่าง Massive Open Online Course (MOOC) ขึ้น เพื่อให้นักเรียนได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ พร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดของการสอบ TOEFL โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จนถึงวันที่ 12 มิถุนายนนี้

หลักสูตร TOEFL MOOC นี้จะช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจวิธีคว้าคะแนนสอบให้มากที่สุด โดยจะเริ่มต้นด้วยข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการสอบ และในสัปดาห์ต่อๆไปมุ่งจะเน้นไปที่ทักษะทั้งสี่ที่ต้องใช้ในการสอบ ได้แก่ การอ่าน การฟัง การพูด และการเขียน จากนั้นในสัปดาห์สุดท้ายจะเป็นการสรุปข้อมูลที่จำเป็นสำหรับวันสอบ พร้อมเผยเคล็ดลับที่มีประโยชน์อื่นๆ โดยในช่วงสัปดาห์ที่มีการสอนด้านการพูดและการเขียนนั้น ทาง ETS และ โครงการ TOEFL จะช่วยตรวจสอบและประเมินทักษะของผู้เรียนเพื่อให้คำแนะนำต่อไป

การสอนแต่ละสัปดาห์จะเริ่มขึ้น ณ เวลา 12.00 น. (UTC) ในทุกๆวันจันทร์ ผู้เข้าร่วมหลักสูตรไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าระบบตามเวลาที่แท้จริง แต่สามารถทำแบบฝึกหัดให้เสร็จตามเวลาที่สะดวกได้ การเรียนหลักสูตร MOOC จะใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และผู้เรียนจะได้รับความรู้ความเข้าใจอย่างกว้างขวางในส่วนต่างๆของข้อสอบ รวมถึงเคล็ดลับการเตรียมตัวที่มีประโยชน์และข้อมูลการลงทะเบียนอีกด้วย

หลักสูตรดังกล่าวอยู่ในรูปแบบของการผสมผสานระหว่างการบรรยายและวิดีโอที่มีความหลากหลาย รวมถึงตัวอย่างข้อสอบเก่า พร้อมเฉลยและคำอธิบาย ยิ่งไปกว่านั้นยังมีเว็บบอร์ดสนทนาที่จะเปิดโอกาสในการมีปฏิสัมพันธ์กับอาจารย์ผู้สอน และเป็นโอกาสสุดพิเศษที่จะได้พูดคุยจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เรียนจากทั่วโลก โดยผู้เรียนสามารถสร้างกลุ่มเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับด้านการเรียนภาษาอังกฤษ และการเตรียมตัวเรียนต่อต่างประเทศได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้จะทำหน้าที่เสมือนห้องเรียนใหญ่ ที่ให้ผู้เรียนสามารถโต้ตอบกับเพื่อนนักเรียนได้ทุกเวลาตามสะดวก

หลักสูตร TOEFL MOOCs ดึงดูดผู้เรียน 450,000 คนจากกว่า 200 ประเทศ และได้รับการจัดอันดับ 4.5 ดาว จากคะแนนเต็ม 5 ดาว จากผู้ที่เคยเรียน

แม้หลักสูตร MOOC จะไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ผู้เรียนสามารถเลือกลงทะเบียนชำระเงินเพื่อรับใบประกาศนียบัตรซึ่งจะระบุระดับความรู้และทักษะเมื่อเรียนจบหลักสูตรดังกล่าวได้

หลักสูตร MOOC เปิดให้ลงทะเบียนแล้วทางเว็บไซต์ edX: https://www.edx.org/course/toeflr-test-preparation-insiders-guide-etsx-toeflx-1 คุณสามารถเข้าเรียนได้ง่ายๆ เพียงแค่ต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ต่างๆ และหากอยากได้คะแนน TOEFLสูงๆ ขอแนะนำให้คุณรีบเข้าไปลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้

เกี่ยวกับการสอบ TOEFL(R)

แบบทดสอบความรู้ทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ TOEFL เป็นเครื่องประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างมากที่สุดจากสถาบันกว่า 10,000 แห่งในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก จนถึงปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษากว่า 30 ล้านคนที่ได้ทำแบบทดสอบ TOEFL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงการสมัครสอบ เคล็ดลับการเรียน และตัวอย่างข้อสอบ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ TOEFL(R) Go Anywhere ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงธรรมสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และเตรียมอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 10,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

โลโก้- http://photos.prnewswire.com/prnh/20120110/DC33419LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา