เอดีพี ดีไซน์ ทัวร์ นำเสนอกิจกรรมเวิร์กช็อปและนิทรรศการ ร่วมยกระดับมาตรฐานนักออกแบบเอเชียสู่ตลาดโลกที่กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๗
Asia Designer Communication Platform (ADP) กำหนดจัด งานเอดีพี ดีไซน์ ทัวร์ (ADP Design Tour) ในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2560 โดยตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ เอดีพีจะนำเสนอกิจกรรมมากมาย ทั้งเวิร์กช็อปวาระพิเศษสำหรับนักออกแบบ งานเลี้ยงอาหารค่ำรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสื่อมวลชนและหุ้นส่วนธุรกิจ ตลอดจนนิทรรศการผลงานร่วมสมัยโดยความร่วมมือกับ สมบัติเพิ่มพูน แกลเลอรี

เอดีพีก่อตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อยกระดับมาตรฐานของนักออกแบบเอเชียให้ได้รับการยอมรับในระดับโลก รวมถึงให้การช่วยเหลือนักออกแบบเอเชียในการขยายธุรกิจสู่ต่างประเทศเพื่อรุกสู่ตลาดสากล ผ่านการนำเสนอโอกาสทางธุรกิจแนวใหม่ที่น่าสนใจให้แก่ผู้ปฏิบัติงานด้านการสร้างสรรค์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตลอดจนทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการสร้างเครือข่ายพันธมิตร เพื่อเชื่อมโยงนักออกแบบในภูมิภาคสู่องค์กรด้านการออกแบบทั่วโลก

สำหรับงานเอดีพี ดีไซน์ ทัวร์ ที่กรุงเทพฯ ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เอดีพีจะนำเสนอคอร์สการฝึกอบรมเพื่อการรับรองวิทยฐานะ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 ที่ฮับบาโตะ ศูนย์การทำงานแนวสร้างสรรค์แห่งใหม่ล่าสุดของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการตกแต่งภายในที่โดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์และบรรยากาศที่กระตุ้นเร้าแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี ทำให้ฮับบาโตะถือเป็นสถานที่ที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับการฝึกฝนความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการก้าวสู่ตลาดสากลและทำให้ผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับโลกต่อไป

สำหรับกิจกรรมในช่วงค่ำจะเป็นงานเลี้ยงอาหารค่ำ โดยเอดีพีได้เชิญกลุ่มผู้นำในองค์กรธุรกิจ ผู้ทรงอิทธิพลในโลกแห่งการออกแบบระดับสากล และผู้แทนสื่อมวลชนของประเทศไทย เข้ามาร่วมสังสรรค์กัน ณ ร้านแอททิจูด ห้องอาหารชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเวสทิน แกรนด์ กรุงเทพฯ เพื่อการสังสรรค์ แลกเปลี่ยนแนวคิดการออกแบบ และสร้างเครือข่ายสำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนนักออกแบบระดับโลกของเอดีพี

เอดีพียังได้ร่วมมือกับ สมบัติเพิ่มพูน แกลเลอรี ห้องจัดแสดงผลงานศิลปะร่วมสมัยชื่อดังของเมืองไทย จัดนิทรรศการ "Cross the Line - Penetrate Asian Market and Step onto the International Stage" ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เต็ม นำเสนอผลงานของนักออกแบบดาวรุ่งผู้มีพรสวรรค์ของเอเชียหลายคน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัสถึงการทำงานและความสำเร็จของเอดีพีอย่างเป็นรูปธรรม

ด้วยการจัดกิจกรรมที่หลากหลายครบวงจรทั้งเวิร์กช็อปและนิทรรศการ ทำให้เอดีพีสามารถปูทางเพื่อการยกระดับมาตรฐานของนักออกแบบเอเชียให้ก้าวเข้าสู่ตลาดระดับสากลได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งการนำเสนอนวัตกรรมด้านการออกแบบทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะยิ่งทำให้ชุมชนนักออกแบบเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทำให้ตลาดโลกเกิดการยอมรับทั้งในด้านความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของชุมชนนักออกแบบเอเชีย

"เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้จัดงานเอดีพี ดีไซน์ ทัวร์ ที่กรุงเทพฯในปีนี้ เนื่องจากกรุงเทพฯ ถือเป็นเมืองหลวงที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นเวทีสำคัญสำหรับการก่อตั้งและรวบรวมเหล่านักออกแบบ เพื่อการก้าวสู่ระดับสากลและนำเสนอผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ในหมู่ผู้ชมในประเทศอื่น ๆ ภารกิจหลักของเอดีพีคือการรวบรวมและสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการและผู้ปฏิบัติงานชั้นนำในแวดวงการออกแบบระดับโลก ซึ่งเอดีพีเชื่อมั่นว่า งานครั้งนี้จะช่วยให้เราสัมฤทธิ์ผลตามเจตนารมณ์ของเราอย่างแน่นอน" ผู้แทนของเอดีพี กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ