Fragrance Du Bois ประกาศจับมือ Oud Essentials ส่งมอบคุณค่าน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์สู่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก

พฤหัส ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๐๑
ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

นวัตกรรมและความพิเศษไม่เหมือนใคร คือคุณสมบัติเด่นที่ส่งให้ Fragrance Du Bois ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์น้ำหอมระดับโลกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดภายในเวลาไม่ถึง 5 ปี

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/508128/Fragrance_Du_Bois_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507087/Fragrance_Du_Bois_Retail.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/507088/Oud_Essentials_Dual_Phase_Oil.jpg )

การใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ที่ผลิตตามหลักความยั่งยืนเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด ส่งผลให้ Fragrance Du Bois ไม่เพียงเรียกความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมมือหนึ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถครองใจแฟนๆ น้ำหอมจำนวนมาก ซึ่งต่างรู้สึกประทับใจในภูมิหลังของแบรนด์ รวมถึงวิวัฒนาการในการเป็นต้นแบบธุรกิจที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

Fragrance Du Bois ไม่เพียงเดินหน้าขยายธุรกิจในระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเตรียมประกาศความร่วมมือครั้งใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจ ที่จะเข้ามาเติมเต็มธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งให้สมบูรณ์

นอกจากนี้ แบรนด์น้ำหอมน้องใหม่อย่าง Fragrance Du Bois ยังวางแนวปฏิบัติในการดำเนินธุรกิจสมัยใหม่ ด้วยการใช้วัตถุดิบจากแหล่งที่มีที่มาชัดเจน ควบคู่กับการผลิตสินค้าตามหลักจริยธรรม โดยเคารพต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

ปัจจุบัน มีแบรนด์น้ำหอมมากมายที่ยืนยันว่าใช้น้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์เป็นส่วนผสม แต่น้อยรายนักที่จะสามารถควบคุมตลอดห่วงโซ่อุปทานดังเช่น Fragrance Du Bois ซึ่งสามารถการันตีได้ว่าน้ำมันกฤษณามาจากแหล่งใด ผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีใด และมีคุณภาพเพียงใด

"Pure Oud, Pure Luxury" คือหลักปรัญชาของ Fragrance Du Bois ที่ดังก้องอยู่ในใจของแฟนน้ำหอมทุกคน ซึ่งต่างตระหนักและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมากขึ้น

Fragrance Du Bois ได้เปิดคอนเซปต์บูติกแห่งแรกที่กรุงเทพฯ เมื่อปี 2555 ตามมาด้วยการเปิดซิกเนเจอร์สโตร์ในสิงคโปร์และกัวลาลัมเปอร์ในอีกไม่กี่ปีต่อมา

ในช่วงสิ้นปีที่แล้ว Fragrance Du Bois ได้รุกขยายธุรกิจอย่างกว้างขวาง โดยได้เปิดบูติกที่มิลาน โดฮา มาร์เบลลา ลอสแองเจลิส ซูริค และอื่นๆ หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านร้านน้ำหอม Jovoy ในปารีสมาแล้ว

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังได้เปิดแฟลกชิปบูติกที่ออกแบบอย่างประณีตงดงามในย่าน Rue du Rhone อันเลื่องชื่อของกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสรวงสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ชอบความหรูหรามีระดับ

คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวที่กรุงเจนีวาเมื่อไม่นานมานี้ว่า "สูตรน้ำหอมของเราไม่ได้มีความสลับซับซ้อน แต่เรามีความได้เปรียบเพราะสามารถการันตีแหล่งที่มาและคุณภาพอันคงที่ของน้ำมันกฤษณาธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% อันเป็นผลมาจากการบรรลุข้อตกลงร่วมกับ Asia Plantation Capital ที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอดนับตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้เราเสมอมา เราคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้หากปราศจากพวกเขา แต่เราก็พยายามที่จะไม่พึ่งพาผู้อื่นมากนัก เพื่อให้เราสามารถเติบโตในฐานะบริษัทได้อย่างเต็มภาคภูมิ"

Fragrance Du Bois ตระหนักดีว่าน้ำมันกฤษณาคือวัตถุดิบมหัศจรรย์ที่มีศักยภาพแทบจะไร้ขีดจำกัด ทางแบรนด์จึงพิจารณารุกขยายธุรกิจไปในแวดวงอื่นในตลาดสินค้าหรูหรา โดยเตรียมประกาศให้การสนับสนุนแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องประดับน้องใหม่อย่าง Oud Essentials(TM) ซึ่งความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นสิ่งล้ำค่าสำหรับแบรนด์น้ำหอมที่มีอนาคตสดใสอย่าง Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois จะแบ่งปันความชำนาญที่สั่งสมมานานหลายปี รวมถึงลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน Oud Essentials(TM) - The Real Oud Company ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จะ "พลิกโฉมวงการสกินแคร์" ด้วยการนำน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์มาใช้ในผลิตภัณฑ์ทุกประเภท และจะเป็นครั้งแรกของโลกที่น้ำมันกฤษณาถูกนำมาใช้ในตลาดสกินแคร์ที่มีการแข่งขันสูง ซึ่งจะช่วยให้ Oud Essentials ครองความได้เปรียบในตลาดอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Fragrance Du Bois จะจัดหาส่วนผสมนวัตกรรมใหม่ของโลกให้กับ Oud Essentials นั่นคือ สารออกฤทธิ์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดและผ่านการกลั่นอย่างดีเยี่ยมชนิดแรกของโลกที่มีชื่อว่า Oud Active+(TM) ซึ่งมีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพและอุดมไปด้วยคุณสมบัติที่ดีต่อสุขภาพ

ฌอง-มาร์ก ดูเฟต์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Oud Essentials ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า "ผมชื่นชอบในน้ำมันกฤษณามานานหลายปีแล้ว และผมไม่อยากเชื่อเลยว่าวัตถุดิบดังกล่าวยังไม่เคยถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทั้งที่มีคุณสมบัติทางกายภาพและการออกฤทธิ์ที่เหลือเชื่อ ทั้งยังถูกนำมาใช้ในหลากหลายวัฒนธรรมและหลายชั่วอายุคนมานานหลายพันปี ผมทราบดีอยู่แล้วว่ามันจะได้ผลและสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ การได้พบกับทีมงานของ Fragrance Du Bois และแลกเปลี่ยนแนวคิดใหม่ๆ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาแบรนด์ใหม่ของเรา ขณะที่เราพยายามบรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงผู้คนนับล้านทั่วโลก"

Oud Essentials(TM) เตรียมลงนามข้อตกลงกับ Fragrance Du Bois ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า และทั้งสองฝ่ายต่างมองเห็นอนาคตอันสดใสในการสร้างห่วงโซ่อุปทานแบบบูรณาการแนวดิ่งที่ยั่งยืน โดยคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ซึ่งจะโดนใจกลุ่มผู้บริโภคที่มีความใส่ใจมากขึ้นอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ทั้งหรูหราและโดดเด่นไม่เหมือนใคร น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ผลิตตามหลักจริยธรรม ทั้งยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

ที่มา: Oud Essentials

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม