ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ร่วมเป็น Media Partner & Sale Agent งานแสดงสินค้า Vietnam Int'l Retail & Franchise Show 2017

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๖
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้เข้าร่วมเป็น Media Partner & Sale Agent งานแสดงค้าปลีกและสินค้าแฟรนไชส์ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม "Vietnam Int'l Retail & Franchise Show 2017 หรือ VIETRF 2017" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-3 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Saigon Exhibition & Convention Center (SECC) เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

การจัดงาน VIETRF 2017 ในปีนี้ ถือเป็นการจัดงานแสดงธุรกิจค้าปลีกและสินค้าแฟรนไชน์ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม ครั้งที่ 9 มีกลุ่มของธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์หลากหลายเข้าร่วมโชว์ศักยภาพกว่า 520 บูท มีบริษัทกว่า 350 บริษัท จาก 14 ประเทศ คาดว่าจะมีนักลงทุน ผู้ซื้อ และผู้เข้าชมงาน ทั้งในเวียดนามและประเทศอื่นๆ มากกว่า 40,000 คน

โดยมีกลุ่มธุรกิจค้าปลีกเข้าร่วมงาน ได้แก่ (1) Retail Products อาหารและเครื่องดื่ม, ความสวยความงาม, แฟชั่นและเครื่องประดับ, สินค้าเกี่ยวกับบ้าน, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ของเล่น และอื่นๆ (2) Retail Store Fixture & Interior) ตู้โชว์ต่างๆ, เครื่องทำความเย็นและร้อน, หลอดไฟ โคมไฟ (3) Retail Technology POS, ระบบ Cash Management, ระบบบาร์โคด, ระบบ RFID, ระบบรักษาความปลอดภัย (4) Professional Retail Services บริการที่ปรึกษาต่างๆ, การเงินและการธนาคาร และ (5) Retail Trade Items ตัวแทนจำหน่ายจากประเทศเวียดนามและ Indo-China

ขณะที่กลุ่มของธุรกิจแฟรนไชส์ ประกอบด้วย (1) Food & Beverage Fast Food, อาหารเวียดนามและต่างประเทศ, กาแฟและบาร์ (2) Beauty & Health ผมและออกแบบทรงผม, ความสวยความงาม, อาหารเพื่อสุขภาพ, อุปกรณ์เพื่อดูแลสุขภาพ (3) Fashion เสื้อผ้า, รองเท้า (4) Retail & Wholesale Supermarket, ร้านค้าสะดวกซื้อ (5) Consulting Services บริการที่ปรึกษาต่างๆ, การเงินและการธนาคาร (6) Education & Training ด้านการศึกษา และ (7) Other Specialized Retail Automotive, อุปกรณ์แต่งรถ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย อาทิ อาทิ โปรแกรมการเจรจาธุรกิจ แบบ 1:1, งานสัมมนาค้าปลีกและแฟรนไชส์, งานในส่วนของผู้ซื้อหลัก Key Buyer Zone และกิจกรรมที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจ เพื่อให้ผู้ประกอบการ ห้างสรรพสินค้า และผู้จัดจำหน่ายค้าปลีกขนาดใหญ่ ผู้บริหารองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน เจ้าของธุรกิจแฟรนไซส์ในประเทศและต่างประเทศ บุคคลทั่วไปที่สนใจ นักศึกษา ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และที่ปรึกษาแฟรนไซส์ ได้มีความรู้และเกิดการเจรจาทางธุรกิจขึ้นภายงานดังกล่าวมากที่สุด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูท

กรุณาติดต่อ คุณชัยวัฒน์ หยาง

โทร. 081-6438595 (ThaiFranchise Sale Partner)

Email: [email protected] หรือ LINE id: chaiwatyang

ดูรายละเอียดงานและการเป็น Media Partners ของไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ http://vietrf.com/official-partners/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้