แซนด์วิคโคโรม้อนท์ แต่งตั้งประธานคนใหม่

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๓
- "นาดีน ครอเวลส์" พร้อมนำแซนด์วิคโคโรม้อนท์ก้าวสู่อนาคต

นาดีน ครอเวลส์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานคนใหม่ของแซนด์วิคโคโรม้อนท์ โดยจะเข้ามารับผิดชอบด้านการพัฒนาบริษัทให้เดินหน้าอย่างต่อเนื่องในฐานะซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านเครื่องมือ ระบบเครื่องมือ และองค์ความรู้สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต

(Photo: http://mma.prnewswire.com/media/511677/Nadine_Crauwels.jpg )

นาดีนมีประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมร่วมกับแซนด์วิคโคโรม้อนท์ โดยเคยทำงานในตำแหน่งรองประธานและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ออกแบบเฉพาะและความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังเคยมีบทบาทในฝ่ายขาย การบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ และการเปิดตัวกระบวนการผลิต รวมถึงเป็นผู้จัดการของแซนด์วิคโคโรม้อนท์ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ด้วย ทั้งนี้ นาดีนได้เข้าร่วมงานกับบริษัทเมื่อปี 2000 และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมการผลิตมากกว่า 22 ปี

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นาดีนจะเข้ามารับตำแหน่งใหม่นี้ เธอเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและทันสมัย ทั้งยังเปี่ยมด้วยองค์ความรู้และประสบการณ์อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมของเรา ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าด้วยการนำของเธอและทีมงานที่แข็งแกร่งของแซนด์วิคโคโรม้อนท์ จะทำให้เราสามารถพัฒนาแซนด์วิคโคโรม้อนท์ให้เดินหน้าสู่อนาคตได้อย่างแน่นอน" คลาส ฟอร์สสตรอม ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์การตัดเฉือนของแซนด์วิค และเป็นอดีตประธานของแซนด์วิคโคโรม้อนท์ กล่าว

"การรับตำแหน่งในครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง และดิฉันกำลังตั้งตารอโอกาสที่จะได้เดินหน้าพัฒนาบริษัทที่ดีเยี่ยมแห่งนี้ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันแซนด์วิคโคโรม้อนท์อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในตลาดด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชันชั้นนำที่พร้อมส่งมอบมูลค่าให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก ความสำเร็จของแซนด์วิคโคโรม้อนท์มาจากพนักงานที่มีทักษะสูงและมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการสนับสนุนช่วยเหลือลูกค้าของเรา ดิฉันพร้อมด้วยทีมบริหารของแซนด์วิคโคโรม้อนท์จะร่วมกันดำเนินกลยุทธ์เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมให้ก้าวไปข้างหน้า และร่วมกันกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมการผลิตให้สำเร็จ" นาดีน ครอเวลส์ กล่าว และเสริมว่า "ดิฉันให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการเสริมสร้างความมั่นคงอย่างต่อเนื่องให้กับความสำเร็จของแซนด์วิคโคโรม้อนท์ รวมถึงการเสริมสร้างบทบาทของเราในฐานะผู้นำตลาดให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

นาดีนจะอยู่ภายใต้การดูแลของ คลาส ฟอร์สสตรอม ประธานผลิตภัณฑ์การตัดเฉือนของแซนด์วิค และจะร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมบริหารด้านผลิตภัณฑ์การตัดเฉือนของแซนด์วิคด้วย ทั้งนี้ นาดีนเกิดในประเทศเบลเยียม และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยคาทอลิกแห่งเลอเฟน ประเทศเบลเยียม สำหรับการเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้จะมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2017

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแซนด์วิคโคโรม้อนท์ ได้ที่ http://bit.ly/2rhqWhs

Company Logo: http://bit.ly/2qj11Yp

Photo Caption: Nadine Crauwels

Photo Link: http://publitekcrc.com/PR_PICTURES/Sandvik/SC010/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024