อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอร่อยที่รังสรรค์จากมะม่วงสดใหม่หอมหวาน ณ ห้องอาหาร เลเทส เรซิพี โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๕
มะม่วง เป็นผลไม้เมืองร้อนที่ขึ้นชื่อในเรื่องของรสชาติความอร่อยและสีสันอันจัดจ้าน รสเปรี้ยวและหวานของมะม่วงนั้นสามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมของสูตรอาหารเมนูต่างๆ เพื่อเพิ่มความกลมกล่อมให้แก่อาหารแต่ละเมนูได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เมนูจานร้อน หรือเมนูจานเย็น จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า มะม่วงเป็นผลไม้ยอดนิยมของคนรักมะม่วงทั่วโลก รสชาติที่สดใหม่และหอมหวานของมะม่วงนั้นเหมาะกับการรับประทานในช่วง ฤดูร้อนนี้เป็นอย่างยิ่ง

ตั้งแต่วันนี้ – 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560 นี้ เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์โค คัมมาราตา พร้อมทีมเชฟมืออาชีพแห่งห้องอาหาร เลเทส เรซีพี ขอเชิญทุกท่านที่ชื่นชอบในรสชาติแสนอร่อยของมะม่วงมาอิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูที่รังสรรค์จากมะม่วงสดใหม่หอมหวานที่มีให้คุณได้เลือกอิ่มเอมได้ทุกวัน ทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน และบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่มื้อค่ำในทุกค่ำคืนวันศุกร์และวันเสาร์ และซันเดย์บรันช์เพื่อสุขภาพในมื้อสายวันอาทิตย์อีกด้วย

เปิดประสบการณ์มื้ออาหารของคุณให้แปลกใหม่ไปกับการลิ้มลองรสชาติความอร่อยไปกับเมนูอาหารและเมนูของหวานเลิศรสนานาชนิด ที่นำส่วนผสมของมะม่วงสดใหม่หอมหวานมาเป็นตัวชูโรง อาทิ เมนูหอยเชลล์ย่างกับซอสมะม่วงสไตล์อินเดีย ที่พร้อมเสิร์ฟในช่วงบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ อีกทั้ง เมนูตับเป็ดย่างรับประทานคู่กับมะม่วงและคาราเมล ที่พร้อมเสิร์ฟในช่วง ซันเดย์บรั้นช์ หรือจะเลือกอร่อยกันได้ทุกวันทั้งในช่วงบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันและมื้อค่ำไปกับ เมนูปลากระพงขาวทอดเสิร์ฟพร้อมกับยำมะม่วง / เมนูหมูสามชั้นอบซอสลูกแพร์เสิรฟพร้อมกับมะม่วงคาราเมล และไซรัปเมเปิล และอีกมากมายหลากเมนู

นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์นานาชาติรสเลิศที่ยกขบวนมาให้คุณได้ลิ้มลอง อาทิ เมนูสลัด และเมนูเรียกน้ำย่อยนานาชนิด อาหารทะเลสดใหม่ตัวโต ไม่ว่าจะเป็น ปูม้า กุ้ง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ อีกทั้งคาร์ฟวิ่งสเตชั่นที่มีให้เลือกทั้ง เนื้อแกะ เนื้อวัวนำเข้าจากออสเตรเลีย พลาดไม่ได้กับ มุมอาหารนานาชาติที่ปรุงสดใหม่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ทั้ง มุมซาชิมิ และซูชิ สไตล์ญี่ปุ่น มุมอาหารจีนสไตล์ต้นตำรับ และอีกมาก นอกจากนี้เชฟมาร์โคยังเตรียมเอาใจคนรักแป้งด้วยการนำเสนอหลากเมนูพิซซ่าตามสั่งอบใหม่หอมกรุ่นจากเตาด้วยสูตรลับที่ไม่ซ้ำแบบใครที่พร้อมให้คุณได้เลือกหน้าพิซซ่าได้ตามต้องการ

ปิดท้ายมื้ออาหารสุดพิเศษด้วยเมนูของหวานแนะนำรสเลิศที่รังสรรค์จากมะม่วงสดใหม่ หอมหวาน อาทิ มะม่วงชุบแป้งทอด / ข้าวเหนียวมะม่วง / ไอศกรีมมะม่วงเชอร์เบทสไตล์โฮมเมด / ชีสเค้กมะม่วง และ พุดดิ้งมะม่วง

บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน (วันจันทร์ – วันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่ 12.00 น. - 14.30 น.

ราคาเพียง 1,100++ บาทต่อท่าน*

บุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำ (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 น. - 21.30 น.

ราคาเพียง 1,300++ บาทต่อท่าน*

บุฟเฟต์อาหารทะเลมื้อค่ำ (วันศุกร์ – วันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่ 18.00 น.- 21.30 น.

ราคาเพียง 1,600++ บาทต่อท่าน*

ซันเดย์บรันช์ (วันอาทิตย์) เปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 น. - 14.30 น.

ราคาเพียง 1,800++ บาทต่อท่าน*

ห้องอาหาร เลเทส เรซิพี (Latest Recipe) ชั้น 2 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 02 232 8888 หรืออีเมลล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com

*ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีรัฐบาล 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้