“นีโอ” ชวนคนรักสัตว์ พาเพื่อนรัก ประชันความน่าร๊อคคคค!!! ในงาน PET EXPO Thailand 2017 พร้อมขนขบวนสัตว์เลี้ยง และสินค้าจัดแสดงเพียบ ดีเดย์ 25 พ.ค.นี้

อังคาร ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๒
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) เตรียมจัดงาน " Pet Expo Thailand 2017" งานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ นำทัพจัดแสดงโชว์สัตว์เลี้ยงครบทุกรส ครบทุกแนว พร้อมกิจกรรมเพียบที่คนรักสัตว์ต้องห้ามพลาด เตรียมพาเพื่อนรักมาร่วมประชันโฉมในคอนเซ็ปต์ "เพื่อนรักแก๊งน่าร๊อคคคค!!" ได้ตั้งแต่วันที่ 25-28 พ.ค.นี้

นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในฐานะ ผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2017 กล่าวว่า การจัดงาน Pet Expo Thailand ในแต่ละปี ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ตอกย้ำการเป็นงานแฟร์สัตว์เลี้ยงที่ครบที่สุด และดีที่สุดของไทยมาโดยตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ซึ่งการจัดงานในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ "เพื่อนรักแก๊งน่าร๊อคคคค!!" ที่พร้อมจะมาประชันความน่ารักให้บรรดาเหล่าคนรักสัตว์ได้ฟิน และยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้สัตว์เลี้ยงได้ร่วมสนุก อาทิ การประกวดจ้ำม่ำอะวอร์ด ซีซั่น 5 กิจกรรม Dog Clubร่วมสร้างสถิติรวมสมาชิกน้องหมาแต่ละสายพันธุ์ที่มากที่สุด เป็นต้น

สำหรับการจัดงานปี 2560 นี้ ได้มีการปรับกลยุทธ์การสื่อสาร ผ่านรูปแบบการจัดทำคลิปวิดีโอไวรัล พร้อมเปิดตัว Pet Idol ทั้ง 4 เป็นครั้งแรก เพื่อตอบโจทย์ยุคสังคมโซเชียลในปัจจุบัน ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก โดยทีมงานได้เตรียมเฟ้นหา Pet Idol รุ่นที่1 ผ่านกิจกรรมที่เปิดให้น้องๆ สุนัข ได้แสดงความสามารถ เพื่อไปเป็นนักแสดงในคลิปวิดีโอไวรัลสำหรับปี 2018 ต่อไป

ขณะที่ผู้ประกอบการร้านค้า ที่มาร่วมออกบูธในปีนี้มีกว่า 200 ร้านค้าที่นำสินค้า และบริการมานำเสนออย่างครบครัน อาทิ อาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, และเครื่องประดับ, ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข, สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น เป็นต้น, ฟาร์มสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว กระต่าย, และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยการจัดการงาน Pet Expo Thailand 2017 ครั้งนี้ คาดว่าจะมีเงินสะพัดกว่า 80ล้านบาท

"ทุกครั้งที่จัดงาน Pet Expo Thailand เราคิดเสมอว่าต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน ซึ่งคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกวันนี้ผู้เลี้ยงยอมทุ่มเทจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรัก และยอมทุ่มเทเลือกสรรของดี มีคุณภาพ ทั้งอาหาร ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักของตนเองอยู่เสมอ ดังนั้น ตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่จัดงาน Pet Expo Thailand 2017 เราจึงต้องแสวงหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มคนรักสัตว์"นางสาวบุษยา กล่าว

โดยงาน Pet Expo Thailand 2017 จะเริ่มวันที่ 25- 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 - 21.00 น. ที่อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2 เอเทรียม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: [email protected] หรือwww.petexpothailand.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?