YPO กับงานเลี้ยงระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ณ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๓
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานเลี้ยงสุดหรู GREW2D ของกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ (Young President Organization : YPO) ซึ่งมีสมาชิกกว่า 24,000 คนจากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก

ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน สมาชิกได้เพลิดเพลิน สนุกสนาน และผ่อนคลายไปกับกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแข่งขันกอล์ฟ การแสดงแฟชั่นโชว์ซึ่งเป็นไฮไลท์หลักของงานในธีม Salon Prive d'Elegance de Jardin ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานเลี้ยงที่มีชื่อเสียงที่สุดของสหราชอาณาจักร การแสดงรถยนต์คลาสสิคสุดหรู ที่มีราคาแพงที่สุดในโลก การแสดงนาฏศิลป์อันน่าตื่นตาจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การสัมมนาเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงงานเลี้ยงอาหารค่ำ ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสมาชิกได้ลิ้มรสกับไวน์ชั้นเลิศของโลก ควบคู่ไปกับเมนูอาหารพิเศษที่ห้องอาหาร รอยัล กริลล์ รูม แอนด์ ไวน์ เซลล่าร์

"นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมเดินทางมายังประเทศไทย และได้มีโอกาสเข้าพักที่รอยัล คลิฟ ซึ่งผมได้รับการต้อนรับ และการบริการเป็นอย่างดี ผมรู้สึกประทับใจในความสวยงามของโรงแรม และทิวทัศน์ของอ่าวไทยโดยรอบ รวมถึงการให้บริการจากทีมงานทุกๆท่าน ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และน่าจดจำ" กล่าวโดย คุณ Herve Larren ประธานบริหาร บริษัท Accurate Reputation

ศูนย์การประชุมพีช อยู่ภายใต้การบริหารของ รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป บนพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย พีชได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมากแล้วมายมาย ที่สามารถการันตีถึงการบริการระดับมืออาชีพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ครบครัน เพื่อการจัดการประชุม และจัดงานต่างๆได้ในทุกรูปแบบ ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 10,062 คน หากท่านกำลังมองหาสถานที่ในการจัดงาน หรือจัดประชุม นึกถึงศูนย์ประชุมพีช

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ติดต่อผู้จัดการฝ่ายขายของเราที่ (+66) 38 250 421 ต่อ 2845 หรืออีเมล์ [email protected] หรือ เว็บไซต์ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4