“Return to Bubbles –Touch of Gatsby” วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
ความสนุกยังคงต่อเนื่องในค่ำคืนของ "บับเบิ้ล" ซึ่งเดือนพฤษภาคมนี้จะกลับมาในธีม "แกสบี้" แฟชั่นที่ซ่อนเร้นด้วยความเรียบง่ายและสวยหรูในคราวเดียวกัน

แกสบี้ เป็นเทรนด์ที่มีจุดเด่นในเรื่องของการแต่งตัว ด้วยเสน่ห์ความเริ่ดหรูของชุด บ่งบอกรสนิยมของผู้แต่ง ซึ่งเดือนนี้โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นำมาสร้างสรรค์เป็นธีมของงาน "Return to Bubbles – Touch of Gatsby" ให้ย้อนกลับไปรำลึกถึงยุค 1920 และพิเศษสุดในครั้งนี้ แฟนคลับบับเบิ้ลท่านใดที่แปลงโฉมตัวเองมาในธีมแกสบี้พร้อมพกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม สามารถเข้าร่วมกิจกรรมเดินแฟชั่นโชว์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงาน โดยได้รับเกียรติจากผู้คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมาร่วมเป็นกรรมการและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะด้วย

เชิญทุกท่านมาร่วมสนุกกันในงาน "Return to Bubbles – Touch of Gatsby" ที่จะจัดขึ้นในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป ณ มาย บาร์ และพบกับดีเจ "ปีเตอร์" ผู้มากฝีมือและประสบการณ์ ที่จะมาเขย่าแดนซ์ฟลอร์ด้วยเพลงดิสโก้สุดมันส์ตลอดทั้งคืน บัตรเข้างานราคาเพียงท่านละ 480 บาท พร้อมรับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว

"Return to Bubbles" เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของการเฉลิมฉลอง 48 ปี โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ที่รวมโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งห้องพัก ห้องอาหารไว้ให้ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลินกันตลอดทั้งปี 2560 โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.dusit.com/48anniversary

โปรดสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสำรองโต๊ะได้ที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โทร. 02 200 9000 ต่อ 2998-2999 เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk, www.facebook.com/dusitthani

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ