2 ทศวรรษ แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ส่งความสุข มอบโชค 3 ชั้น จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ต ลดทั่วทั้งศูนย์ฯ

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๕
ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ฉลองครบรอบ 2 ทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ ส่งความสุขมอบโชค 3 ชั้น พร้อมลดทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ 30 - 70% จัดเต็มฟรีคอนเสิร์ตศิลปินวงร็อกชื่อดัง Getsunova และ Mild โดยลูกค้าที่ช็อปครบทุก 300 บาท ร่วมสนุกรับโชค 3 ชั้น เล่นเกมส์ชิงสินค้าพรีเมี่ยม ซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ในราคา 20.- และส่งคูปองลุ้นทองคำมูลค่ากว่า 120,000 ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "ในปีนี้ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ฉลองครบรอบ 20 ปี หรือ 2 ทศวรรษ ทางศูนย์เตรียมจัดงานที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับชาวศรีราชาและประชาชนทั่วๆ ไปทุกท่าน โดยร้านค้าภายในศูนย์ฯ พาเหรดกันลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี สูงถึง 70% และเมื่อช็อปครบ 300.- สามารถนำใบเสร็จมาร่วมสนุกกับทางศูนย์ฯ ทั้งร่วมเล่นเกมส์ชิงสินค้าพรีเมี่ยม แลกซื้อข้าวไรซ์เบอร์รี่ 1 กิโลกรัม จากถุงละ 60-70 บาท ได้ในราคาเพียง 20.- บาท ตามตัวเลขอายุของศูนย์การค้าฯ ที่ฉลองครบรอบ 20 ปี และยังสามารถส่งคูปองชิงสร้อยคอทองคำถึง 20 รางวัลด้วยกัน นอกจากนี้เรายังจัดฟรีคอนเสิร์ตของศิลปินวงร็อกชื่อดัง นำโดย Getsunova ในวันที่ 3 มิถุนายน 2560 และวง Mild ในวันที่ 4 มิถุนายน 2560 ที่มาแบบเต็มวงเพื่อให้แฟนคลับของศิลปินทุกคนหรือลูกค้าทั่วไปได้ชมคอนเสิร์ตกันอย่างจุใจ"

"ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2560 ศูนย์การค้าฯ ได้จัดพื้นที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ระดมร้านค้าชั้นนำมาออกบูธจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ลด 50% เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านได้ช็อปกันอย่างเต็มที่ภายในจุดเดียว และในวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ขอเรียนเชิญชาวศรีราชาทุกท่าน ร่วมทำบุญใส่บาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล และถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จำนวน 59 รูป ที่แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ขอเรียนเชิญค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ