LAST MILE ASEAN - งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียน

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๒
ชื่องาน : LAST MILE ASEAN

วันที่จัดงาน : 28-29 กันยายน 2560

สถานที่จัดงาน : Conference Hall, Silk 1-4 ไบเทค บางนา

ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียน

เกี่ยวกับงาน

LAST MILE ASEAN (LMA) - งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียน นำเสนอโดย e-commerce Logistics Show โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นงานที่รวมโซลูชั่นด้านการจัดการคลังสินค้าที่ครอบคลุมตั้งแต่ ซัพพลายเชน ระบบการดำเนินงาน อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ พัสดุ และการจัดส่งเดลิเวอรี่ สำหรับผู้ค้าปลีกออนไลน์ โดยระหว่างการจัดงาน 2 วันคุณจะได้รับทั้งแรงบันดาลใจ การเรียนรู้ พร้อมสร้างเครือข่ายกับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 150 คนจากบริษัทด้านอีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก การดำเนินงานด้านไปรษณีย์ การจัดส่งสินค้าและพัสดุ และบริษัทด้านการบริหารจัดการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ ที่จะมาพูดคุยกันในเรื่องของสถานการณ์ตลาดในปัจจุบันและการสร้างความสัมพันธ์เชิงธุรกิจในระดับโลก

นอกจากงานสัมมนา LAST MILE ASEAN ยังมีงานแสดงสินค้าที่จะมอบสุดยอดโอกาสที่คุณจะได้พบกับบริการ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณปรับรูปแบบและพัฒนาธุรกิจของคุณ

เกี่ยวกับผู้จัดงานฯ

บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าและงานประชุมเชิงธุรกิจซึ่งมีบริษัทจัดตั้งอยู่ทั้งในประเทศอินเดียและประเทศไทย จุดประสงค์ของเราเพื่อสร้างงานแสดงสินค้าและงานประชุมให้ครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อสร้างเวทีทางธุรกิจอันจะสร้างประโยชน์ทั้งในแง่ของการเรียนรู้และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ

โดย มันช์ เป็นบริษัทสมาชิกของหน่วยงาน UFI หน่วยงานระดับโลกด้านการจัดงานแสดงสินค้าเชิงธุรกิจ และ AFECA, EXSA, JCCI and IEIA ซึ่ง บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเป็นบริษัทที่ก็ตั้งขึ้นจากบริษัท รีด มันช์ เอ็กซ์ซิบิชั่น อินเดีย หนึ่งในบริษัทพันธมิตรของ รีด เอ็กซ์ซิบิชั่น ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ปี 2012

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

คุณประชาน นาเรน

อีเมล์ [email protected]

โทร: 061-736-1478

เว็บไซต์ : www.LastMileAsean.com

ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

93/26 ชั้น 3 อาคารโมเดิร์น กรุ๊ป ทาวเวอร์ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ. นนทบุรี 11120

โทร 02-103-4863

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้