ยางโยโกฮามาเชิญชวนแฟนสิงห์บลูส์ร่วมฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/17 ที่หน้าห้างเอ็มควอเทียร์ วันที่ 18 – 22 พฤษภาคม 2560

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๔
โยโกฮามา แบรนด์ยางรถยนต์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น สปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อของทีมฟุตบอลเชลซี (Chelsea) จัดกิจกรรมฉลอง 100ปี ของยางโยโกฮามา และฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีค อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2016 – 2017 ของทีมฟุตบอลเชลซี หลังจากที่ทีมสิงห์บลูส์ บุกเอาชนะเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 36 จากทั้งหมด 38 นัด ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ส่งให้เชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเป็นทางการ

มร.ทาเคโตชิ โมริตะ (Mr.Taketoshi Morita) กรรมการผู้จัดการ บริษัท โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ยางโยโกฮามา ได้จำลองเสื้อฟุตบอลเชลซีขนาดสูง 2 เมตร จำนวน 3 ตัว มาจัดแสดงที่หน้าห้างเอ็มควอเทียร์ บริเวณชั้นเดียวกับทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 พฤษภาคม 2560 และขอเชิญชวนแฟนบอลมาร่วมเขียนข้อความแสดงความยินดีกับทีมฟุตบอลเชลซี พร้อมร่วมกิจกรรม โดยถ่ายรูปภายในงาน แล้วโพสลงโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram หรือ Twitter) พร้อมติด Hashtag #YokohamaChelsea และตั้งโพสเป็นสาธารณะ เพื่อลุ้นของรางวัลจากเชลซี และ โยโกฮามา โดยบริษัทโยโกฮามา ไทร์ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด จะสุ่มเลือกผู้โชคดีและประกาศรายชื่อผ่านทาง แฟนเพจของ YokohamaThailand ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2560"

นอกจากฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีคให้กับเชลซีแล้ว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของยางโยโกฮามาอีกด้วย บริษัท โยโกฮามา รับเบอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1917 ตลอดช่วงหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา บริษัทโยโกได้พัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ยางที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับยานยนต์ทุกประเภท ตั้งแต่รถยนต์ขนาดกะทัดรัดไปจนถึงรถสปอร์ต รถซีดานสมรรถนะสูง นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ยางต้นแบบสำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกหลายแห่งอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/YokohamaThailand/ หรือ http://yokohamathailand.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้