ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ ชวนคุณอิ่มอร่อยได้ทั้งวันกับเมนูอาหารรสเลิศจากทั่วโลก

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๖
ไม่ว่าจะเป็นการเติมพลังในมื้อเช้า หรือบริการมื้อเที่ยงแบบเร่งด่วนแต่เปี่ยมด้วยคุณภาพสำหรับนักธุรกิจ ไปจนถึงมื้อค่ำสบายๆ ท่ามกลางมิตรสหายที่รู้ใจ ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ในเวนิวส์ โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยเมนูอาหารหลากหลายรสชาติที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก และอีกหนึ่งไฮไลท์คือบริการอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ระดับซิกเนเจอร์ที่นักชิมตัวจริงจะพลาดไม่ได้

ทุกวันอาทิตย์เวลาเที่ยงตรง ห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ พร้อมต้อนรับแขกทุกท่าน ด้วยบริการอาหารมื้อสายสุดพิเศษ "บิ๊ก บลู ซันเดย์ บรันช์" ที่เลื่องชื่อด้วยเมนูอาหารนานาชาติและอาหารไทยหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรรกันอย่างเต็มอิ่ม แขกผู้มาเยือนจะได้ชมการปรุงอาหารที่คุกกิ้งสเตชั่นโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นเมนูแบบตะวันตกที่ปรุงตามสั่งอย่างพาสต้า หรือเคาน์เตอร์ขนมอบสไตล์ฝรั่งเศสอย่างครัวซองต์และพาสตรี้แสนอร่อย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารเอเชีย สามารถเลือกลิ้มลองติ่มซำหลากรสชาติ อาหารญี่ปุ่นอย่างซูชิที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ หรือก๋วยเตี๋ยวเวียดนามที่หอมกรุ่นด้วยน้ำซุปรสเข้มข้น เติมเต็มมื้ออาหารด้วยผลไม้ น้ำผลไม้คั้นสดใหม่ หรือเลือกสดชื่นกับเครื่องดื่มสมูธตี้และขนมหวานสีสันน่ารับประทานที่ไม่มีใครปฏิเสธได้

สำหรับนักชิมที่ต้องการรสชาติที่ล้ำลึกจะได้รื่นรมย์ไปกับเมนูเนื้ออบที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน สเต็กเนื้อย่างบนเตาร้อนๆ และผักสดหลากชนิด พร้อมแกงกะหรี่สไตล์อินเดียที่หอมหวนและอาหารจีนกวางตุ้งขนานแท้ โดยเชฟบรูซ ฮุย จากห้องอาหารไชน่าเทเบิล และเพื่อเติมเต็มรสชาติของอาหารมื้อสายให้สมบูรณ์แบบ เมนูอาหารทะเลหลากรสชาติได้ถูกจัดเตรียมไว้บริการมากมาย ทั้ง ปู ปลา กุ้งเผาในสไตล์บาร์บีคิว และหอยนางรม สำหรับคนรักอาหารทะเลโดยเฉพาะ

นอกเหนือจากบริการอาหารชั้นเลิศ สิ่งที่เป็นไฮไลท์ของบริการ "บิ๊ก บลู ซันเดย์ บรันช์" ของห้องอาหารทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ ก็คือมุมบันเทิงสำหรับคุณหนูๆ ในขณะที่คุณพ่อคุณแม่กำลังเพลิดเพลินกับค็อกเทลรสเลิศ จิบกาแฟเอสเปรสโซ่รสเข้มหรือชาสมุนไพรหอมกรุ่นอย่างสบายอารมณ์ ลูกๆ สามารถสนุกสนานได้ในโซนเด็กของห้องอาหารที่ นำเสนอกิจกรรมแสนสนุกเพื่อคุณหนูๆ มากมาย ทั้งการดัดลูกโป่ง วีดีโอเกม การเพ้นท์หน้ารูปซูเปอร์ฮีโร่ที่เด็กๆ ชื่นชอบ และอื่นๆ พร้อมเอร็ดอร่อยกับเมนูอาหารสำหรับเด็กอีกมากมายในสไตล์บุฟเฟต์ ทำให้บริการมื้อสายในวันอาทิตย์ที่ห้องอาหาร ทเวนตี้ เซเว่น ไบทส์ บราสเซอรี่ คือประสบการณ์แห่งมื้ออาหารที่มอบความสุขให้ทุกคนในครอบครัว

"บิ๊ก บลู ซันเดย์ บรันช์ คือศูนย์รวมความสุขของสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่แท้จริง ซึ่งทุกคนจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารรสเลิศในช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยผู้ใหญ่สามารถจิบเครื่องดื่มและรื่นรมย์กับอาหารนานานาชาติได้อย่างสบายใจ ในขณะที่เด็กๆ จะได้เล่นสนุกอย่างเต็มที่ในโซนเด็กของเราโดยไม่รบกวนผู้ใหญ่เลยแม้แต่น้อย ทำให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขของบริการอาหารมื้อสายได้อย่างเต็มที่" มร.ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว

บริการอาหารมื้อสายวันอาทิตย์ "บิ๊ก บลู ซันเดย์ บรันช์" ประกอบด้วย

บริการอาหาร + ฟรีน้ำดื่ม ซอฟต์ดริ้งค์ น้ำผลไม้ ชา กาแฟ ราคา 1,890 บาท++

บริการอาหาร + ฟรีน้ำดื่ม ซอฟต์ดริ้งค์ น้ำผลไม้ ชา กาแฟ สปาร์กลิ้งไวน์ เฮาส์ไวน์ และเบียร์ในประเทศ ราคา 2,290 บาท++

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน