นักชิมแดนปลาดิบ กรี๊ดด...หนัก!!! THE HOKKAIDO FAIR IN BANGKOK สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยเฉพาะ

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
หลายสิบปีที่ผ่านมา คนไทยหลายล้านคนที่ชื่นชอบลิ้มรส "อาหารญี่ปุ่น" มักมีเหตุผลอยู่ไม่กี่ข้อ ข้อแรก ด้วยรสชาติเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนอาหารชนชาติไหน ข้อสอง อาหารญี่ปุ่นมักจะเน้น ปลาและอาหารทะเล มาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการทำเมนูต่างๆ ซึ่งปลา หรืออาหารทะเลพวกนี้เป็นแหล่งของโปรตีนที่ดีกว่าเนื้อสัตว์ประเภทอื่น เพราะมีกรดไขมันจำเป็นคือ โอเมก้า-3 ช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และหลอดเลือด อีกทั้งยังมีวิตามินและเกลือแร่มากมาย

อาหารญี่ปุ่นยังใช้ "สาหร่าย" เป็นส่วนประกอบหลักในการทำอาหารหลายๆ ชนิด เช่น ข้าวห่อสาหร่าย ราเมน ซึ่งสาหร่ายมีคุณค่าทางโภชนาการมากๆ ทั้งโปรตีน ไอโอดีน และใยอาหารสูง จึงช่วยเรื่องการย่อยและระบบขับถ่าย และมีไขมันต่ำอีกด้วย

ข่าวดี!!! สำหรับนักชิมแดนปลาดิบที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ๆ จาก HOKKAIDO ในงาน THE HOKKAIDO FAIR IN BANGKOK @ Central World ระหว่างวันศุกร์ที่ 26-วันอาทิตย์ที่28 พฤษภาคม 2560 สุดยอดอาหารที่ขึ้นชื่อของจากเมืองต่างๆ ใน HOKKAIDO อาทิ ร้านBistro(คิจิชิ) กับเมนู ขาปูทาราบะย่าง กับร้านคุโรฮานาบิ ฮนเทน กับเมนู สเต็กเนื้อฮอกไกโด และยังมีร้านต่างๆ อีกมากมายที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันภายในงาน คนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด!!!

และในวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 16.30 น. คุณจะได้กระทบไหล่กับพระเอกสุดฮอตบูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ หนุ่มอารมณ์ดีที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะเมนู "ซูซิ" ที่เค้าบอกว่าเป็นเมนูโปรดสุดๆ ในดวงใจเลยก็ว่าได้!!! บรรดาแฟนคลับก็ไปจับจองแถวหน้าถือป้ายไฟ และเสียงกรี๊ดดด...ต้อนรับหนุ่มบูมกันได้เลยจ้า....!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้