โตโยต้า กาซูเรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ เตรียมตัวสู้ศึกนูร์เบิร์กริง 24 ชั่วโมง พร้อมสร้างชื่อโบกธงไทยอีกครั้ง บนเวทีระดับโลกในรายการ ADAC Zurich 24-Hour Race at N?rburgring

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๑
โตโยต้า กาซูเรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ทีมแข่งตัวแทนจาก ประเทศไทย ที่ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มั่นใจปีนี้ขึ้น โพเดียมอีกครั้ง หลังผ่าน รอบควอลิฟาย 6ชั่วโมง ด้วยผลงานดีเยี่ยม โดยใช้รถยนต์ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส เข้าแข่งขัน 2 คัน ลงแข่ง ในรุ่น Super Production 3

นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้จัดการทีมและนักแข่งสังกัดโตโยต้า กาซูเรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ เปิดเผยว่า "การจบควอลิฟาย6 ชม. ด้วยอันดับ 1 เป็นกำลังใจและสร้างความมั่นใจให้กับนักแข่งทุกคนเป็นอย่างมาก และจากการฝึกซ้อมในช่วงเวลาที่ผ่าน ทีมนักแข่งมีกำลังใจเกินร้อย ในขณะที่รถยนต์ ที่เข้าแข่งขันในรายการนี้ ก็ต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดและปราศจากข้อผิดพลาด เนื่องจากเป็นการแข่งขัน แบบ 24 ชั่วโมง โดยไม่มี การหยุดพัก"

"ในปีที่ผ่านมาทีมนำธงไทยขึ้นไปโบกสะบัดบนโพเดียมเป็นผลสำเร็จ ในปีนี้จึงเป็นเรื่องท้าทายขึ้น ที่จะคง มาตรฐานความสำเร็จ ซึ่งทั้งทีมจะต้องแบกความกดดัน และความคาดหวังมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา แต่เรา ก็เชื่อมั่นว่าเราจะร่วมแรงร่วมใจช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ สร้างผลงานได้อย่าง ยอดเยี่ยมอีกครั้ง เพราะ ทุกคนมีสมาธิ มีความมุ่งมั่น และมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือเส้นชัย"

สำหรับรายละเอียดทีมของ โตโยต้า กาซูเรซซิ่ง ทีมไทยแลนด์ รถ โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 123

ขับโดย สุทธิพงศ์ สมิตชาติ / ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ / ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ / มานัต กุละปาลานนท์ และรถ โคโรลล่า อัลติส หมายเลข 124 ขับโดย เฉิน เจี้ยน หงส์ / อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์ / กรัณฑ์ ศุภพงศ์ และนักแข่งจากทีม TOYOTA Gazoo Racing ทากายูกิ คิโนชิตะ

แฟนมอเตอร์สปอร์ต สามารถติดตามเชียร์และชมวินาทีแห่งความสำเร็จ ของทีมแข่งไทย Toyota Gazoo Racing TeamThailand ในการแข่งขัน "ADAC Zürich 24- Hour Race at Nürburgring 2017" ในวันที่ 27-28 พฤษภาคม2560 ได้ที่ facebook.com/ToyotaTeamThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ