น่ารักมากๆ น้องๆพิโลโต้ ทหารน้อยหล่อบอกต่อด้วย!!

ศุกร์ ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๗
น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ กับน้องๆพิโลโต้ (Piloto) ในชุดทหารน้อย เข้ากับสโลแกน ทหาร(น้อย)หล่อบอกต่อด้วย แฮชแท็กกันแบบรัวๆเลยค่า แม่ๆท่านไหนอยากให้ลูกๆใส่ ก็หามาใส่ได้เลยนะจ๊ะ ไม่หวงกัน

ล่าสุด นางแบบนายแบบตัวน้อยจาก แบรนด์ พิโลโต้ (Piloto) ของคุณ ป่าน ปานเลขา สืบมา ก็ออกไปโดดเด่นเฉิดฉายบนเวทียิ่งใหญ่กับงาน Kidzio Fashion Runway 2017 นำทีมโดยดาราเด็กอย่าง น้องกายและพี่โตส (จากภาพยนตร์ ป๊าด 888) ,น้องฮีโร่ (ลูกชายเอเชิญยิ้ม), อชิ-อาร์ตี้ (จากภาพยนตร์ เก็บศพ 100 วัน) ด้วยความที่แบรนด์ พิโลโต้ (Piloto) และน้องปลายฟ้ามีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่เกิดขึ้นจากความใฝ่ฝันของแม่ที่อยากให้ลูกได้เติบโตเป็นคนดีและมีหน้าที่การงานที่ดีในอนาคต จึงได้ออกแบบชุดนักบินให้ลูกใส่ จากนั้นก็เริ่มมีน้องๆหลายๆคนที่บอกกับเราว่าโตขึ้นอยากทำงานอะไร ในคอลเลคชั่นนี้ ทางแบรนด์จึงผลิตชุดที่ช่วยสานฝันของน้องๆให้เป็นจริงขึ้นมา นอกจากชุดทหารน้อยแล้วทาง แบรนด์ พิโลโต้ (Piloto) ยังมีชุด นักบิน แอร์โฮสเตส และชุดสวยๆน้องสาวน้อย จะน่ารักน่าชังขนาดไหนไปชมภาพบรรยากาศกันเลยจ้า

ที่มา FB : Piloto

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต