ตลาดนัดลานใบไม้ ครั้งที่ 3 “หรรษาหน้าฝน” ระหว่าง 26-27 พ.ค.2560 เวลา 11.00-20.00 น. ณ ลานใบไม้ ยิบอินซอย ปากซอยเจริญกรุง 37

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๖
หลังประสบความสำเร็จ ด้วยการตอบโจทย์ลูกค้าครอบครัวและนักช้อปอย่างครบครัน ...ตลาดนัดลานใบไม้ ครั้งที่ 3 ....จึงเกิดขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์....หรรษาหน้าฝน.... ในวันศุกร์ที่ 26 และวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 ระหว่างเวลา 11.00-20.00 น. ณ ลานใบไม้ ยิบอินซอย ปากซอยเจริญกรุง 37 โดยครั้งนี้บริษัท ยิบอินซอย จำกัด และกลุ่มพันธมิตร ได้เตรียมกิจกรรมดี ๆ ทั้งการชวนช้อป ชวนชิม ชวนเวิร์กชอป ไว้มากมายเช่นเดิม

สำหรับร้านค้าชวนช้อป ชวนชิม ที่น่าสนใจได้แก่ ร้านผ้าทอมือสีสันสดใสจากเชียงของ ผ้าทอมือสีธรรมชาติจาก กลุ่มแม่บ้านเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี งานเซรามิก งานทอมือชาวไทยภูเขา เครื่องประดับจากกระดาษรีไซเคิล ขนมปังออแกนิค ข้าวยำปักษ์ใต้ ขนมจีนน้ำเงี้ยว ฯลฯ ด้านกิจกรรมเวิร์คชอปก็มีให้เลือกหลายกิจกรรมได้แก่ กิจกรรมย้อมผ้าด้วยสีธรรมชาติ การปักผ้าซาชิโกะ ศิลปะการถักเชือก Macrame การทำถุงผ้าพิมพ์ลายใบไม้ เรียกได้ว่ามาเที่ยวงานนี้งานเดียว อิ่มท้อง อิ่มใจ ได้ความรู้ กันทั่วหน้า

นอกจากนี้ ครั้งนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มเติม เพราะเราได้จัดกิจกรรม "เพลินรู้ ชมตลาด" (Farmer's Market Tour for Kids) โดยจัดเป็นฐานเรียนรู้ สำหรับเด็กๆ ที่จะได้มาเพลินรู้เรื่องราวของวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ผลิตภัณฑ์ออแกนิค ผลิตภัณฑ์ Homemade / Handmade จากผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่มาออกร้านที่ตลาดนัดลานใบไม้ โดยเด็กๆ จะได้รับรู้เรื่องราว และประสบการณ์ตรงจากผู้รู้ตัวจริง ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 (ตาดู หูฟัง จมูกดม ลิ้นชิม กายสัมผัส)

ตลาดนัดลานใบไม้ เป็นตลาดรักษ์โลก จึงขอเชิญชวนให้ผู้มาชมตลาด นำตะกร้า ถุงผ้า มาใช้แทนถุงพลาสติก อีกทั้งทางตลาดได้จัดเตรียมให้มีภาชนะจาน ชาม สำหรับผู้ที่จะรับประทานอาหารในตลาดได้หยิบยืม เพื่อลดการสร้างขยะจากภาชนะที่ใช้แล้วทิ้ง

สำหรับการเดินทางมาที่ลานใบไม้ สามารถมาได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นทางรถ ทางเรือ หรือรถไฟฟ้า ซึ่งจะมีรถตุ๊กตุ๊กบริการรับส่ง ที่ท่าเรือสี่พระยา และ MRT สถานีหัวลำโพง สำหรับใครที่ขับรถยนต์หรือขี่จักรยานมา ก็สามารถนำรถเข้ามาจอดในตึกจอดรถบริษัท ยิบอินซอย จำกัด ได้

ท่านที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของ ....ตลาดนัดลานใบไม้ ครั้งที่ 3… สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/lanbaimai.market รวมถึงการรับชมภาพความสำเร็จของกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ณ ลานใบไม้ได้ที่ www.facebook.com/larnbaimai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ