ภาพข่าว: ผู้บริหารและพนักงาน TK พร้อมใจทำดี ฉลอง 45 ปี

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๘
บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน) หรือ TK ผู้นำในการให้บริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย จัดกิจกรรมการทำความดีร่วมกันระหว่างผู้บริหารและพนักงาน เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี TK

นายประพล พรประภา กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ TK ในฐานะประธานจัดงาน "TK & SPI MINI MARATHON" เปิดเผยในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี TK ในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพได้บุญ เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยมีทั้งผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ กว่า 500 คน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว นอกจากเป็นการส่งเสริมสุขภาพแล้ว ยังเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมอีกด้วย เพราะผู้ร่วมกิจกรรมที่สามารถวิ่งได้ระยะทาง 10 กิโลเมตรภายใน 60 นาที ทางผู้บริหารจะร่วมบริจาคเงินเพื่อการกุศล เป็นเงิน 2,000 บาทต่อคน แต่หากใช้เวลาในการวิ่ง 60 – 90 นาที ทางผู้บริหารจะร่วมบริจาค 1,000 บาทต่อคน และหากใช้เวลาในการวิ่ง 91-120 นาที ทางผู้บริหารจะร่วมบริจาค 99 บาทต่อคน ทั้งนี้ หลังกิจกรรมดังกล่าว ได้รับเงินบริจาคเพื่อสาธารณกุศลจากผู้บริหารทั้งสิ้น 304,800 บาท

"เราไม่ได้พุ่งเป้าไปที่ตัวเงินเป็นหลัก แต่เราเน้นการมีส่วนร่วมของทุกคน พนักงานออกแรงด้วยความเต็มใจ ในขณะที่ผู้บริหารออกเงินเพื่อเป็นแรงกระตุ้นให้พนักงานได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และผลพลอยได้ก็คือความสามัคคี ร่วมกันทำความดีเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวในการฉลองวาระครบรอบ 45 ปี TK นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอย่างแคมเปญ "ฉลอง 45 ปี บิน กิน เที่ยว กับ TK" สำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย ที่กำลังจัดอยู่ในขณะนี้" นายประพล กล่าว

เงินที่ได้รับบริจาคดังกล่าว ซึ่งประกอบด้วยพนักงาน TK จากส่วนงานต่างๆ ได้จัดสรรเงินออกเป็น 4 ส่วน โดยเงิน 2 ส่วนแรกจะนำไปบริจาคให้แก่ ศิริราชมูลนิธิและมูลนิธิรามาธิบดี ส่วนที่เหลืออีก 2 ส่วนจะใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการออกค่ายจิตอาสาจำนวน 2 ค่าย โดยค่ายแรกที่จะดำเนินการคือ การพัฒนาโรงเรียนวัดโตนด จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้แก่ การทาสีโรงเรียน การซ่อมคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนให้สามารถนำกลับมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนได้ การซ่อมระบบไฟฟ้าแสงสว่าง และอื่นๆ สำหรับเงินส่วนสุดท้าย ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเพื่อตัดสินใจจัดทำโครงการเพื่อสังคมต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้