กรมพลศึกษา รุกเดินหน้าขยายเครือข่าย ต่อยอดพัฒนาการเด็กปีที่ 2

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๒๖
นางสาวเนาวรัตน์ เหลืองรัตนเจริญ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาสมรรถภาพทางการ สำนักวิทยาศาสตร์ การกีฬา กรมพลศึกษา เผยว่า การจัดอบรมเชิงปฏิบัติการด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ภายใต้โครงการวิทยาศาสตร์การกีฬาเพื่อการพัฒนาศักยภาพการกีฬาขั้นพื้นฐานและเพื่อมวลชน เพื่อเป็นการส่งเสริมการนำองค์ความรู้และทักษะด้านการเคลื่อนไหวที่เกี่ยวข้องกับด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ไปประยุกต์ใช้และพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนให้เกิดการส่งเสริมพัฒนาการเด็กในโรงเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนเกิดเครือข่ายความรู้ในโรงเรียน ชมรมเครือข่ายนำร่องที่มีการนำความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาสู่การปฏิบัติ ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับจากครู อาจารย์ เข้าร่วมอบรมอย่างล้นหลาม สำหรับความพิเศษใน ครั้งนี้มีการอบรมให้ความรู้ 2 รอบด้วยกัน โดยหัวข้อการอบรมในแต่ละครั้งจะแตกต่างกัน รอบแรกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 16 กรกฎาคม 2560 ส่วนรอบ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2560 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร กรมพลศึกษา กรุงเทพมหานคร สำหรับครูโรงเรียนอนุบาลและประถมศึกษาที่สนใจจะเข้าร่วมการอบรม สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ถึงวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2560 รับจำนวนจำกัด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์กรมพลศึกษา http://www.dpe.go.th เข้าไปที่คำว่า "ข่าวองค์กร" หรือสอบถามรายละเอียด โทร 02-6187781-4 ต่อ 108

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4