U – Success Day

จันทร์ ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๖
U – Success Day วันแห่งความสำเร็จ ต้อนรับผู้บริหารสโมสร 50 ล้าน ประจำปี 2559พร้อมแสดงความยินดีกับ New REBA และ New AEBA รหัสใหม่ล่าสุด

ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค (Unilever Network) ประกาศความสำเร็จของผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ในงาน U – Success Day วันแห่งความสำเร็จ ที่ดังกึกก้องด้วยเสียงปรบมือ พร้อมด้วยรอยยิ้มแสดงความยินดีต้อนรับผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ประจำปี 2559 และสมาชิกผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ล่าสุด กว่า 500 รหัส โดยมี มนต์ชัย เดโชจรัสศรี กรรมการผู้อำนวยการ ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ให้เกียรติเป็นประธานและแสดงความยินดี ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

บรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ร่วม 1,000 คน ที่มาร่วมงานและแสดงความยินดีกับเหล่าผู้บริหารสโมสรเงินล้าน ตั้งแต่ระดับ 1 ล้านบาท และ 50 ล้านบาท รวมถึงแสดงความยินดีกับ ผู้ร่วมธุรกิจที่ปรับตำแหน่งรหัสใหม่ล่าสุด New REBA (Regional Executive Business Associate) และ New AEBA (Area Executive Business Associate) ซึ่งผู้บริหารสโมสร 50 ล้านบาทที่ขึ้นรับรางวัลในงานนี้ ได้แก่ วิสูตร – ศรินทิพย์ เดชะภัทรวสุ โดย วิสูตร อดีตนักวิเคราะห์การลงทุน ที่ปฏิเสธการทำธุรกิจเครือข่าย แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจเมื่อมองเห็นโอกาสแห่งความสำเร็จในการสร้างธุรกิจ เผยว่า "ด้วยชื่อของ ยูนิลีเวอร์ที่การันตีถึงความมั่นคง ด้วยศักยภาพความเป็นยักษ์ใหญ่ของวงการธุรกิจที่มีอยู่หลายประเทศทั่วโลก และยังมีงบวิจัยกว่า 60,000 ล้านบาทต่อปี ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญที่จะสร้างความมั่นคง ยั่งยืนให้แก่ธุรกิจ รวมถึงการสร้างแบรนด์ที่ทรงพลัง โดยธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เป็นธุรกิจที่ลงทุนน้อย แต่ให้ผลตอบแทนที่ทวีค่ามหาศาล สามารถส่งต่อเป็นมรดกให้ครอบครัวได้ เพียงแค่เราลงทุนด้านเวลาในการเรียนรู้การทำธุรกิจที่ถูกต้อง พร้อมทั้งหยิบยื่นโอกาสให้แก่ผู้อื่น และช่วยให้เขาเหล่านั้นประสบความสำเร็จตาม โดยมีเราเป็นต้นแบบทั้งในเรื่องของการพัฒนาศักยภาพตนเอง และการสร้างองค์กรที่แข็งแกร่ง เพื่อให้เกิดความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์คที่ยั่งยืน"

ไม่เพียงเท่านี้ภายในงานยังมีพิธีประดับเข็มเกียรติยศและมอบใบประกาศเกียรติคุณ ให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่ขึ้นตำแหน่งใหม่ล่าสุด New REBA (Regional Executive Business Associate) ซึ่งได้แก่ ชุมพล เหลืองบรรเจิด อดีตวิศวกรหนุ่มที่หันหลังให้กับงานประจำ และเบนเข็มทิศชีวิตเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค เผยว่า "ความสำเร็จของผมในวันนี้ ผมต้อง "เลือก แลก ลุย" โดยมีความปรารถนาที่ต้องการให้ครอบครัวซึ่งหมายถึงพ่อแม่ได้สุขสบาย หลังจากที่ผมได้เห็นหัวหน้าถูกบีบให้ออกจากงาน ทำให้ผมต้อง เลือก ทางเดินชีวิตใหม่ พร้อมที่จะ แลก ด้วยการลาออกจากงานประจำ เพื่อมาสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค และพร้อม ลุย ด้วยการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเอง เคล็ดลับความสำเร็จของผมนั้นเรียบง่ายมากครับ เหมือนกับคำว่า "Success is Simple" ผมจะทำงานพื้นฐาน คือการใช้สินค้าเพื่อให้เกิดความประทับใจขึ้นด้วยตัวเราเอง การเรียนรู้ทั้งในแง่ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ รวมถึงชวนผู้มุ่งหวังใหม่ๆ ให้เข้ามาทำความรู้จักธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ดังนั้นคนที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค คือการทำงานพื้นฐานเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งผมทำมาตลอดกว่า 10 ปีตั้งแต่เข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายฯ"

และ New AEBA (Area Executive Business Associate) รหัสใหม่ล่าสุด ได้แก่ ศุภวดี วิชิต สาวนักการตลาดแห่งบริษัทประกันวินาศภัย ที่เมื่อได้ใช้ผลิตภัณฑ์อาวียองซ์แล้วเกิดความประทับใจในความเปลี่ยนแปลง พ่วงด้วยผลตอบแทนที่คืนเข้าบัญชี จึงสนใจเข้าสู่ธุรกิจนี้ทันที เผยว่า "จากเดิมที่มีงานประจำ และปฏิเสธงานขายมาตลอดชีวิต แต่เมื่อวันหนึ่งที่รู้ว่าชีวิตพนักงานประจำของตัวเองนั้นขึ้นอยู่กับปลายปากกาของใครบางคน ทำให้ตอนนั้นต้องตัดสินใจลาออกอย่างแน่วแน่ และมุ่งหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค อย่างเต็มตัว เพียงเพราะเงินจำนวนไม่กี่ร้อยบาทที่โอนเข้าบัญชี หลังจากซื้อชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอาวียองซ์ไปใช้ และทำให้เปลี่ยนจากหน้าสิวกลายเป็นหน้าสวย มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น จึงเกิดเป็นความประทับใจ และยึดเป็นอาชีพหลักทันที โดยได้เตรียมความพร้อมของตัวเอง ด้วยการเรียนรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพ รวมถึงบุคลิกภาพ และสั่งสมประสบการณ์ทางธุรกิจ โดยมีต้นแบบคืออัพไลน์ที่สำเร็จไปแล้วในธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ด้วยมีเป้าหมายที่ชัดเจนที่ต้องการขยายองค์กรและสร้างความสำเร็จให้แก่ดาวน์ไลน์ในทีม จึงทำให้พบกับความสำเร็จบนเส้นทางธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ธุรกิจสุดท้ายที่ต้องการจะฝากชีวิตไว้ และมีแต่เพียงความสำเร็จอย่างเดียวเท่านั้นที่ท่องอยู่ในใจ"

ปิดท้ายงานในครั้งนี้ยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความสุขและความสำเร็จ ที่เต็มไปด้วยพลังของเหล่าผู้ร่วมธุรกิจเครือข่ายยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค ที่สร้างแรงบันดาลใจ และส่งต่อความมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จที่ไม่ว่าใครก็ทำได้และสำเร็จได้อย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4