ม.แม่โจ้ จัดเตรียมต้อนรับน้อง สู่บ้านหลังที่ 2 พร้อม ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2560

อังคาร ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๘:๐๔
มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดโครงการรับน้องสู่บ้านหลังที่ 2 พร้อมผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2560 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักศึกษาใหม่ พร้อมทั้งสร้างความเข้าใจ ให้ผู้ปกครองรับทราบนโยบายของมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนานักศึกษา ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 ณ มหาวิทยาลัยแม่โจ้

นักศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ มาจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โครงการรับน้องสู่บ้านหลังที่ 2 จึงได้จัดเตรียมรถคอยรับ-ส่ง อำนวยความสะดวกให้กับน้องๆ และพ่อแม่ผู้ปกครอง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ณ สถานีรถไฟเชียงใหม่ และสถานีขนส่งเชียงใหม่(อาเขต) เดินทางสู่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และให้น้องๆ ได้รายงานตัวเข้าหอพักนักศึกษาที่ทางมหาวิทยาลัยจัดเตรียมไว้ให้ต่อไป

จากนั้นผู้ปกครองจะได้เข้าร่วมโครงการ ผู้บริหารพบผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2560 ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 เพื่อให้ผู้ปกครองได้รับทราบแนวคิดและนโยบายมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการพัฒนานักศึกษา รับทราบหลักเกณฑ์เกี่ยวกับการเรียนการสอน การบริการ สวัสดิการและการใช้ชีวิตของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย และที่สำคัญคือ เกี่ยวกับการกู้ยืมเงิน กยศ./กรอ.ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง เพื่อผู้ปกครองจะรู้สึกอบอุ่นใจ ที่ไว้วางใจให้มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ให้เป็นบ้านหลังที่สองในการส่งบุตรหลานเข้ามาศึกษาต่อ

ผู้ปกครองที่เข้าร่วมโครงการจะได้พบปะกับคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ที่มาร่วมต้อนรับและเป็นวิทยากรพิเศษ ร่วมพูดคุย อาทิ "การพัฒนานักศึกษา:แนวคิดและนโยบายมหาวิทยาลัย" โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดี , "เรียนอย่างไรในแม่โจ้ : หลักเกณฑ์ที่ผู้ปกครองควรทราบ" โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภูสิต ปุกมณี ผู้อำนวยการสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ, "นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย : บริการ สวัสดิการและการใช้ชีวิต" โดย อาจารย์ชัช พชรธรรมกุล รองอธิการบดี รวมถึง "กองทุน กยศ./กรอ.:หลักเกณฑ์และวิธีการกู้ยืม" โดยทีมวิทยากรจากธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมทั้งเปิดให้ผู้ปกครองได้ซักถามในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ขอเชิญผู้ปกครองนักศึกษาใหม่ทุกท่าน เข้าร่วมโครงการเพื่อทำความเข้าใจร่วมกัน โดยผู้ปกครองของนักศึกษาที่จะขอกู้ยืมเงินกองทุนฯ ทั้งผู้กู้รายเก่าและผู้กู้รายใหม่ เข้าร่วมประชุม เพื่อรับฟังรายละเอียดเกี่ยวกับการกู้ยืม เวลา 10.30 – 12.00 น.

หลังจากนั้นผู้ปกครองทุกท่านเข้าร่วมพบปะพูดคุยกับคณะผู้บริหารตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์กีฬากาญจนาภิเษก รัชกาลที่ 9 มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จังหวัดเชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4