เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสังคมประจำปี “One Day for Change หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู”

จันทร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๖
เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ประเทศไทย จำกัด (Dentsu Aegis Network หรือ DAN) ได้รวมพลังจัดกิจกรรมจิตอาสาประจำปี โครงการ" One Day for Change หนึ่งวันของพี่เปลี่ยนชีวิตของหนู" ภายใต้แนวคิด DAN DAY FOR KIDS SPIRITS FOR THE FUTURE ณ โรงเรียนวัดราษฎร์ธรรมาราม ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร

กิจกรรมดังกล่าวนำโดย นายวิชัย สุภาสมบูรณ์ ประธานกรรมการอิสระ ร่วมกับ นายอมรศักดิ์ ศักดิ์ภู่อร่าม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายวิรัช หวังเจริญวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน ได้นำคณะผู้บริหารและพนักงานในเครือกลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ กว่า 500 คน ไปลงพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคม ให้แก่ น้องๆนักเรียนโรงเรียนวัดราษฎร์ธรรมาราม โดยกิจกรรมดังกล่าว มุ่งเน้นการสร้างเสริมศักยภาพ และแบ่งปันความรู้ และประสบการณ์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนศิลปะ การสาธิตการจัดทำแปลงปลูกผักสวนครัว และการส่งเสริมการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยี โดยเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้สัมผัสเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่น้องๆนักเรียนในการเข้าถึงโลกเทคโนโลยีดิจิทัลมากยิ่งขึ้น ซึ่งสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่น้องๆ เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้คณะผู้บริหาร และ พนักงานในเครือเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ ได้ร่วมกันทาสีอาคารเรียนและปรับปรุงภูมิทัศน์รอบอาคาร ซ่อมแซมและทาสีสนามเด็กเล่น ปรับปรุงพื้นที่สันทนาการเพื่อการเรียนรู้ (Brain-based Learning) อีกและมอบเป็ดไข่ให้แก่โรงเรียน เพื่อเป็นการต่อยอดและฟื้นฟูการพึ่งพาตนเองของคนในชุมชน รวมถึงสานต่อกิจกรรมของทางโรงเรียนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ให้มีการพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้น ทางกลุ่มบริษัทเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ ยังได้มอบเงินทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬา รวมถึงสื่อการเรียนการสอน ให้แก่โรงเรียน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทยอีกทางหนึ่งด้วย

อย่างไรก็ดี กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิสฯ ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว เป็นกิจกรรมเพื่อสังคมของเครือข่ายเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ที่ถูกจัดขึ้นทุกประเทศพร้อมกันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เนื่องด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมและสรรค์สร้างสังคมให้น่าอยู่ ภายใต้กรอบแนวความคิดการมอบประโยชน์คืนสู่สังคมของกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ กลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ มีความมุ่งมั่นส่งเสริมพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กและเยาวชน ที่จะเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศในยุคประเทศไทย 4.0 ให้เติบโตได้อย่างมั่นคง ซึ่งคณะผู้บริหารของเดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์คฯ มุ่งมั่นและจะไม่หยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อร่วมสนับสนุน เสริมสร้าง และยกระดับประเทศไทยให้พัฒนาได้อย่างยั่งยืนตลอดไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3