อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก ส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน สู่เวทีระดับโลก งาน 'อัสตานา เอ็กซ์โป 2017' ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน ชูกลยุทธ์เจาะลึกอินไซด์ชาวคาซัค เตรียมสร้างชื่อเสียงอีกครั้ง

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๕๔
อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ประกาศความพร้อมเป็นชาติแรก พร้อมส่งไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) หรือ อาคารศาลาไทย ในงานนิทรรศนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก กับงาน 'อัสตานา เอ็กซ์โป 2017' (Astana Expo 2017) ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน ท่ามกลางกว่า 110 พาวิลเลียนจากทั่วโลก ในฐานะผู้บริหารจัดการอาคารศาลาไทย ตั้งแต่การคิดออกแบบดีไซน์ ด้านการก่อสร้าง การวางแผนกลยุทธ์ ด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ภายใต้หลักของความคิดสร้างสรรค์ พร้อมชูกลยุทธ์เจาะลึกอินไซด์ชาวคาซัคแม่นยำ สร้างความสนุก และความสุขเต็มที่ เปิดประตูต้อนรับด้วยความอบอุ่นกันที่ไทยแลนด์พาวิลเลียนตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึงวันที่ 10 กันยายนนี้ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สู่สายตานานาชาติอีกครั้ง

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) กล่าวว่า "สำหรับการเตรียมความพร้อมของอาคารศาลาไทยหรือไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Thailand Pavilion) ตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์แบบ 100 % ซึ่งนับเป็นชาติแรกที่มีความพร้อมให้การต้อนรับชาวคาซัค และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในงานอัสตานา เอ็กซ์โป 2017 (Astana Expo 2017) งานนิทรรรศการนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ท่ามกลางกว่า 110 พาวิลเลียนทั่วโลกที่เข้าร่วมงาน และในฐานะผู้เชี่ยวชาญ กูรู ที่มีประสบการณ์งานเวิล์ดเอ็กซ์โปมากที่สุดในประเทศไทย มั่นใจว่าจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้เน้นการเจาะลึกกลยุทธ์ชูอินไซด์ชาวคาซัค โดยพบว่าชาวคาซัคมีความชื่นชอบในเรื่องของเสียงดนตรี ความสนุก และความบันเทิง ทำให้เราสามารถออกแบบดีไซน์ ในเชิงโครงสร้าง และด้านคอนเท้นต์ ที่สามารถให้ทั้งความรู้ และความบันเทิงได้ในขณะเดียวกัน รวมถึงรูปแบบการสื่อสารประชาสัมพันธ์ ที่ถ่ายทอดถึงความเป็นไทยส่งผ่านถึงชาวคาซัคสถาน ด้วยการโรดโชว์ ตามแหล่งสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าชื่อดังต่อเนื่อง ภายใต้หลักของ 'ความคิดสร้างสรรค์' ทำให้ความเป็นไทยได้ถูกถ่ายทอดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้ไฮไลท์ของไทยแลนด์ พาวิลเลียนต้องไม่ธรรมดา โดยผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความสุข และความประทับใจกลับบ้านอย่างแน่นอน ด้วยคอนเท้นต์ที่ได้ออกแบบสอดคล้องต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด การพัฒนาด้านพลังงานชีวภาพ เพื่อมนุษยชาติ (Bioenergy for all) เริ่มตั้งแต่ห้องแรก ที่จะพาไปรู้จักกับประเทศไทยในมุมต่างๆ เช่น ด้านพลังงาน และด้านศิลปวัฒนธรรมไทยในรูปแบบของไลฟ์ โชว์ และมัลติมีเดียผสมผสานกัน ไม่ว่าจะเป็นศิลปะการต่อสู้ มวยไทย และเทศกาลผีตาโขนที่จะสร้างความตื่นเต้น โดยนักแสดงสัญชาติไทย 100% นำไปสู่ห้องที่สองที่จะพาไปทำความรู้จักกับความสำคัญของพลังงาน ผ่านน้องพลังซึ่งเป็นมาสคอตของไทยแลนด์ พาวิลเลียน ในรูปแบบของเทคนิค 4D กับหุ่นยนต์แอนนิเมทรอนิกส์ ที่จะสร้างสีสันให้กับผู้เข้าร่วมชมได้อย่างดีเยี่ยม ร้อยเรียงไปจนถึงห้องสุดท้ายที่จะพาไปทำความรู้จักกับ 9 พลังงานบริสุทธิ์กับเทคนิคการนำเสนอข้อมูลที่ไม่เหมือนใคร และความน่ารักสุดพิเศษของพี่ช้าง ที่สามารถนำมูลสัตว์ไปต่อยอดเป็นพลังงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์ นอกจากนี้ยังมีน้องๆ อาสาสมัคร (Volunteer) จากประเทศไทย ที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจ ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกคน ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากชาวคาซัค และผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสกับความเป็นไทยได้สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน ไทยแลนด์ พาเวียน พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับด้วยความอบอุ่นกับทุกๆ ท่านที่มาเยือน ตลอด 3 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึง วันที่ 10 กันยายนนี้ ณ กรุงอัสตานา ประเทศคาซัคสถาน บี อเมซ แอนด์ ว้าว แอท ไทยแลนด์ พาวิลเลียน (Be Amazed and WOW at Thailand Pavilion)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้