โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการทำงานในโรงแรมประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของเครือฮิลตัน Careers@Hilton Week

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๔
กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week เป็นกิจกรรมที่นำเสนอทางเลือกและโอกาสในการทำงานโรงแรมสำหรับเยาวชนและผู้ที่กำลังหางานทั่วโลก

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week ซึ่งถือเป็นกิจกรรมประจำปีของเครือฮิลตัน จัดขึ้นเพื่อนำเสนอทางเลือกและโอกาสในการทำงานโรงแรมให้แก่เยาวชนและผู้ที่กำลังหางานทั่วโลก โดยกิจกรรมดังกล่าวนี้ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 21 พฤษภาคมด้วยความร่วมมือของโรงแรมฮิลตันรวมไปถึงสำนักงานของฮิลตันทั่วโลกร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ขึ้นมากว่าร้อยกิจกรรมเพื่อที่จะเปิดโอกาสให้เยาวชนรวมไปถึงผู้ที่กำลังหางานได้รับรู้ถึงโลกของงานโรงแรมและได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมการโรงแรม อันจะนำไปสู่โอกาสในการร่วมงานกับโรงแรมในอนาคตอีกด้วย

กิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจเปิดบ้านสู่โลกอาชีพการโรงแรมหรือ Open Doors ของฮิลตันซึ่งเครือฮิลตันมีเป้าหมายในการสร้างอาชีพให้กับเด็กรุ่นใหม่กว่า 1 ล้านคนภายในปี 2562 กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้จึงเป็นโอกาสหนึ่งให้น้องๆ ได้รู้จักโรงแรมฮิลตันมากขึ้น ได้เรียนรู้การทำงานในแผนกต่างๆ ของโรงแรมเพื่อเป็นการเตรียมตัวก่อนก้าวเข้าสู่ชีวิตการทำงานจริงในอนาคตนั่นเอง

โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้ขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีเยาวชนจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เข้าร่วมกว่า 75 คน ถือเป็นการเปิดบ้านให้น้องๆ ได้ศึกษาดูงานที่โรงแรมฯ โดยกิจกรรมเริ่มต้นด้วยการให้น้องๆ แบ่งเป็นกลุ่มเพื่อศึกษาดูงานและทำกิจกรรมของแต่ละแผนก อาทิ ให้น้องๆ ได้รู้และทำกิจกรรมสันทนาการผ่านการเล่าเรื่องของพี่ ๆ พนักงานโรงแรม เรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรมต่าง ๆ ในเครือฮิลตันทั้ง 14 แบรนด์ ทดลองจัดห้องพักกับแผนกแม่บ้าน เรียนรู้การต้อนรับแขกกับแผนกต้อนรับ เรียนรู้ระบบช่างในโรงแรมฯ ที่แผนกช่าง ฝึกทำอาหารที่แผนกครัวโดยมีเชฟมืออาชีพให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ลองทำเครื่องดื่มและศึกษาการจัดวางโต๊ะรวมไปถึงมารยาทในการรับประทานอาหารกับแผนกอาหารและเครื่องดื่ม รวมไปถึงได้รู้จักคอนเซ็ปการจัดประชุมแบบรักษ์โลกหรือ Meet With Purpose อันเป็นแนวคิดใหม่ในการนำเสนอการจัดการประชุมนอกกรอปและสร้างสรรค์ของโรงแรมในเครือฮิลตัน สุดท้ายน้อง ๆ ยังได้ร่วมสนุกกับเกมส์อีกทั้งยังมีการมอบรางวัลและประกาศนียบัตรให้แก่น้องๆ บนเวทีอีกด้วย

"กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการเด่นที่ทางโรงแรมฯ ได้เข้าร่วมในปีนี้ โดยมุ่งหวังว่าเราจะเป็นองค์กรหนึ่งที่สามารถให้ความรู้และช่วยเหลือเยาวชนในเรื่องของทางเลือกในการประกอบอาชีพได้ ซึ่งน้องๆ ต้องเริ่มค้นหาอาชีพที่ตนเองชอบ และต้องเผชิญกับการหางานในไม่ช้า ดังนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่พวกเขาต้องได้รับข่าวสารและคำแนะนำที่ถูกต้อง รวมถึงทักษะการทำงานในอาชีพ พวกเราได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะเป็นโรงแรมแห่งความหวังที่จะหยิบยื่นโอกาสในการพัฒนางานอาชีพให้กับเยาวชนเหล่านี้ทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น ๆ ในประเทศไทย เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับพวกเขาต่อไป" มร เอียน แบร์โรว์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

กิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week นี้เป็นเสมือนกับอีกหนึ่งเวทีของโรงแรมในเครือฮิลตันที่จะได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนและผู้ที่กำลังหางานให้ได้ทำความรู้จักกับโรงแรมฮิลตัน อีกทั้งยังเป็นเสมือนบันไดให้กับคนเหล่านั้นได้มองเห็นโอกาสดี ๆ ในการร่วมงานกับฮิลตันในอนาคตอีกด้วย โดยกลุ่มคนที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวนี้มีตั้งแต่บริษัทจัดหางาน การจัดงานสัปดาห์แห่งอาชีพต่าง ๆ รวมไปถึงการนำเสนออากาสและประสบการณ์ดี ๆ ของพนักงานที่กำลังทำงานอยู่ในโรงแรมใดโรงแรมหนึ่งของโรงแรมในเครือฮิลตันที่ได้นำเสนอออกไปเป็นต้น

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมสัปดาห์แห่งอาชีพที่ฮิลตันหรือ Careers@Hilton Week ได้ที่ www.hiltonwordwide.com/youth. สมัครงานกับโรงแรมในเครือฮิลตันได้ที่ http://jobs.hiltonworldwide.com/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก