นครชัยแอร์ เดินหน้าตอบแทนสังคม สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงอายุ ภายใต้โครงการ“นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4” สู่การพัฒนางานบริการอย่างยั่งยืน

อังคาร ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๔
วันนี้ (30 พฤษภาคม 2560) บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด สานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4" เพื่อสร้าง และปลูกจิตสำนึกให้พนักงาน ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมดีๆช่วยเหลือสังคม โดยเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารกลางวัน พร้อมกิจกรรมดีๆ ที่ส่งมอบความรัก และแบ่งปันรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ณ บ้านพักคนชราหญิง มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ จังหวัดปทุมธานี

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า นครชัยแอร์ ให้ความสำคัญกับคน 3 ส่วน โดยเฉพาะส่วนที่ 1 ทีมงาน บริษัทฯ ให้ความใส่ใจทีมงานอย่างดี เมื่อทีมงานได้รับบริการที่ดี ก็จะไปดูแลลูกค้าและสังคมได้ดี ส่วนที่ 2 ลูกค้า และ ส่วนที่ 3 สังคม ซึ่งเป็นพื้นฐานการดำเนินธุรกิจอย่างก้าวหน้าและยั่งยืน ซึ่งนครชัยแอร์ถือว่า "พนักงาน" เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด

สำหรับการปฏิบัติงานของบุคลากรด้านการบริการ พนักงานจะต้องตระหนักถึงการแบ่งปัน มีจิตใจที่เผื่อแผ่ แก่คนที่ด้อยโอกาสกว่า เข้าใจถึงความเสียสละ ความร่วมมือ ร่วมแรง ความสามัคคี บริษัทฯจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วม ภายใต้โครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม" ซึ่งดำเนินการต่อเนื่องมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 พบว่าพนักงานเข้าใจ และรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมที่ดีๆต่อสังคม ด้วยมีจำนวนอาสาสมัครมากขึ้น ถือว่าเป็นการค่อยๆสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับพนักงานให้มีความเสียสละ และตระหนักถึงคุณค่าทางสังคม ชุมชนโดยรอบ ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ

สำหรับ โครงการ "นครชัยแอร์ ปันน้ำใจ ช่วยเหลือสังคม ครั้งที่ 4" จัดขึ้น ณ บ้านพักคนชราหญิง มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ เป็นสถานที่รับอนุเคราะห์คนชราหญิง ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ขึ้นไป ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรง สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไม่แบ่งชั้นวรรณะ และไม่แบ่งชนชาติใด โดยไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น มีทั้งผู้สูงอายุที่มีญาติคอยดูแล และผู้สูงอายุที่ไม่มีญาติ ในครั้งนี้พนักงานจิตอาสาของนครชัยแอร์ ได้รับการต้อนรับจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลเป็นอย่างดียิ่ง และได้รับรอยยิ้มบวกกับคำสั่งสอนดีๆ จากผู้สูงอายุหลายๆท่าน

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน พร้อมแบ่งปันในทุกโอกาสที่ขาดหาย เดินหน้าจัดทำโครงการเพื่อสังคมขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับในปี 2560 นี้บริษัทฯ ยังมุ่งหวัง ขยายกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าว ไปยังสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป และขอขอบพระคุณลูกค้า นครชัยแอร์ทุกท่านที่ได้เป็นอีกแรงผลักดันในการสร้างสรรค์สังคมกับนครชัยแอร์ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมครั้งต่อไป และข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?