“ซีคอน บางแค” ชวนท่องเมืองน่ารัก แบบฉบับญี่ปุ่นแท้ ในงาน “The Heritage of Kyoto”

ศุกร์ ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
"ซีคอน บางแค" ร่วมกับ "เมืองไทยประกันชีวิต" จัดงาน "The Heritage of Kyoto"สัมผัสบรรยากาศเสมือนจริงแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ เนรมิตความเป็นที่สุดของเกียวโตมาไว้ในงานเดียว พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการแสดงเต้นรำจากขบวนอวะโอโดริ ระหว่างวันที่ 9 – 18 มิถุนายน ศกนี้ ณ ลานกลาง ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด ผู้บริหารศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จัดงาน "The Heritage of Kyoto" ระหว่างวันที่ 9 – 18 มิถุนายน2560 ณ ลานกลาง ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไป ได้สัมผัสกับบรรยากาศเสมือนจริงแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ โดยได้เนรมิตความเป็นที่สุดของเกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นที่ผสมผสานความอนุรักษ์นิยม และความทันสมัยไว้อย่างกลมกลืนมาไว้ในงานเดียว ได้แก่ Toji Temple (วัดโทจิ) วัดที่เก่าแก่ที่สุด และได้รับการจดทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก,Otawa - Kiyomizu Temple (น้ำตกโอโตวะ) น้ำตก 3 สาย จากภูเขาโอโตวะ ตั้งอยู่ภายในวัดคิโยมิสึเดระ(วัดน้ำใส) โดยมีความเชื่อว่าเป็นน้ำศักดิ์สิทธิ์ให้พรในด้านการงาน การศึกษา ความรัก และสุขภาพ, Fushimi Inari Shrine (ศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ) หรือศาลเจ้าจิ้งจอก ศาลเจ้าเก่าแก่ที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ก่อนสร้างเมือง, Gion (กิออน) หรือ ย่านเกอิชาอันโด่งดังของเมือง, Higashiyama (ย่านฮิกาชิยาม่า) หรือตรอกกาน้ำชา แหล่งช้อปปิ้งสำคัญ ที่สองข้างทางจะมีอาคารไม้ทรงโบราณแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งเป็นทั้งร้านอาหาร ร้านขนมพื้นเมือง ให้ความรู้สึกถึงเมืองเก่า, Kasajizo (คาสะจิโซะ) รูปปั้นพระหินภายในวัดโอตากิ- เนนบุตสึจิ (Otagi Nenbutsuji) แต่ละรูปจะมีสีหน้า และท่าทางแตกต่างกันออกไป, Nishiki Market (ตลาดนิชิกิ) ตลาดที่มีชื่อที่สุด เปรียบเสมือนถนนสายอาหารของเมือง, Cherry Blossom Tree(อุโมงค์ซากุระ) รายล้อมไปด้วยต้นซากุระบานสะพรั่ง เป็นจุดที่นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูป และStreet Food สไตล์ยาไต Yatai ร้านอาหารริมทางแหล่งรวมอาหารขึ้นชื่อของเกียวโต

นอกจากนี้ ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงจาก Awa Odori (ขบวนอวะโอโดริ) ศิลปะพื้นบ้านของชาวญี่ปุ่นที่ถ่ายทอดกันมายาวนานกว่า 400 ปี การแสดงเต้นที่เคล้าคลอด้วยเสียงดนตรีจากซามิเซ็ง, ขลุ่ย และกลองไทโกะ ที่จะมาสร้างความสนุกสนาน และอดไม่ได้ที่จะโยกย้ายไปตามจังหวะ ทุกวันๆ ละ 5 รอบ ได้แก่ เวลา 12.30 / 14.30 / 16.30 / 18.30 / 20.00 น. พร้อมกระทบไหล่มาสคอตแมวญี่ปุ่น เซเลบแห่งโลกโซเชียล หรือ "แมวขายมันปิ้ง" สุดน่ารักที่จะมาโชว์ลีลาการขาย ท่าทางการหยิบมันมาเผาอย่างเชี่ยวชาญ ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเหมือนแมวยิ่งนัก พร้อมร่วมเขียนคำขอพร Ama (เอมะ) จากเทพเจ้าจิ้งจอกแห่งศาลเจ้าฟุชิมิ อินาริ พร้อมเลือกช้อปสินค้าของที่ระลึก และอิ่มอร่อยกับร้านอาหารในสไตล์เจแปนนิสอย่างจุใจกว่า 70 ร้านค้า อาทิ ซาซิมิ และซูชิหน้าต่างๆ, อูด้ง, เกี๊ยวซ่า, โอปันยากิ, ดังโงะ, สาเกซากุระ, พวงกุญแจ, ที่แขวนโทรศัพท์มือถือ, ตุ๊กตาตั้งโต๊ะ, แมวนำโชค, ป้ายมงคล,และร้านค้าสไตล์ญี่ปุ่นอีกมากมาย

งานนี้ไม่ควรพลาด "The Heritage of Kyoto" ระหว่างวันที่ 9 – 18 มิถุนายน 2560 ณ ลานกลาง ชั้น1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.seaconbangkae.com, www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4