อร่อยล้ำระดับพรีเมี่ยมกับ “เนื้อวากิวและฟัวกราส์” สุดยอดความลงตัว ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๘:๐๑
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ นำเมนูที่คุณชื่นชอบทั้งสองระหว่าง "เนื้อวากิวและฟัวกราส์" มารวมกัน ให้คุณจัดหนักจัดเต็มกับเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยม คัดสรรมาอย่างดี ปรุงรสชาติอย่างพิถีพิถัน และรังสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายเมนู หรือลิ้มรสในความหอม มัน และความนุ่มของฟัวกราส์ที่แทบจะละลายในปาก ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์บดและอบ ราดด้วยซอสไวน์เชอร์รี่, ฟัวกราส์บดละเอียดเสิร์ฟในโคนไอศกรีมขนาดเล็ก, ซุปเห็ดผสมฟัวกราส์, ปลาหิมะ ราดซอสฟัวกราส์, เนื้อสันในวัวและฟัวกราส์ ราดซอสบัลซามิก, ฟัวกราส์ทอด, เนื้อวากิวอบ, เนื้อสันในและฟัวกราส์สไตล์รอสซินี และเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติจากฝั่งยุโรปและเอเชีย รวมถึงอาหารไทยรสจัดจ้านที่ไม่ควรพลาดในการลิ้มลอง อย่าลืมปิดท้ายมื้อค่ำด้วยบรรดาขนมหวานโฮมเมดแสนอร่อยทั้งเค้กหลากรส ไอศกรีม ขนมไทย และผลไม้สดตามฤดูกาล ให้คุณเลือกรับประทานกันอย่างจุใจ

พบกับสุดยอดความลงตัวของบุฟเฟ่ต์เนื้อวากิวและฟัวกราส์ ทุกค่ำคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น. ในราคาเพียง 1,890 บาท++ ต่อท่าน (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) รวมไวน์สัญชาติชิลี กาแบร์เนโซวีญง พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4