ต้อนรับ เชฟแมทเทียส มิทนาชท์ สุดยอดเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

จันทร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๑๔:๒๑
สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารแสนพิเศษสำหรับทุกท่านกว่าครึ่งทศวรรษ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ พร้อมมอบความแปลกใหม่ในการเดินทางแห่งรสชาติกับเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟคนใหม่ เชฟแมทเทียส มิทนาชท์ (Matthaias Mittnacht) ที่พร้อมรังสรรค์อาหารเลิศรสสำหรับท่านในทุกห้องอาหารประจำโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ

เชฟแมทเทียสเริ่มต้นความหลงใหลในการปรุงอาหารตั้งแต่วัยเด็ก โดยเริ่มจากความตื่นตาตื่นใจในรสชาติอาหารที่แตกต่างกันในแต่ละท้องถิ่นของประเทศบ้านเกิด "เยอรมนี" จากความตื่นตาตื่นใจพัฒนาเป็นความชื่นชอบและหลงใหลในการปรุงอาหารแต่ละรูปแบบ ที่นอกจากจะมอบความหลากหลายทางด้านรสชาติ ยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละจานอาหารที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งหลังจากผ่านการฝึกอบรมทางด้านการปรุงอาหารจากสถาบันชั้นนำในเมืองบ้านเกิด "บาวาเรีย" เชฟแมทเทียสก็ได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นเชฟมืออาชีพกับห้องอาหารชื่อดังระดับ 5 ดาวทันที

ด้วยประสบการณ์ในการปรุงอาหารหลากหลายรูปแบบในระดับนานาชาติกว่า 20 ปี ทั้งในสวิสเซอร์แลนด์ เยอรมนี และอีกหลายประเทศในยุโรป เรื่อยมาจนถึงภูมิภาคเอเชียและในประเทศไทย เชฟแมทเทียสพร้อมนำความสามารถและทักษะที่ได้สั่งสมมาผนวกกับความประณีตและพิถีพิถันในการปรุงอาหารเพื่อเนรมิตเมนูชั้นเยี่ยมสำหรับทุกห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารนานาชาติเฟลเวอร์ ห้องอาหารอิตาเลี่ยนลาทาโวล่า แอนด์ ไวน์ บาร์ ห้องอาหารจีนเฟย ยา รวมถึงทุกๆการสร้างสรรค์อาหารสำหรับงานจัดเลี้ยงสุดพิเศษเพื่อความประทับใจสูงสุดของทุกท่าน ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ