สถาบันการบินพลเรือน จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2560

ศุกร์ ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๗ ๐๙:๒๓
สถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) กระทรวงคมนาคม จัดพิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่และประชุมผู้ปกครอง ประจำปีการศึกษา 2560 ทั้งหลักสูตรอนุปริญญาและหลักสูตรปริญญาตรี โดยมี พลเรือตรี ปิยะ อาจมุงคุณ ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน เป็นประธานในพิธี และมีคณะผู้บริหาร พร้อมคณาจารย์กล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ และแนะนำองค์กร แนะแนวรายละเอียดด้านการเรียนการสอน รวมถึงชี้แจงกฎระเบียบต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจให้แก่นักศึกษาและผู้ปกครอง เมื่อวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2560 ณ อาคารหอประชุม 1 สถาบันการบินพลเรือน กรุงเทพฯ

พลเรือตรี ปิยะ อาจมุงคุณ ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่นักศึกษาที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นนักศึกษาของสถาบันการบินพลเรือน พร้อมให้ข้อคิดในการดำเนินชีวิต การใช้ชีวิตนักศึกษาในรั้วสถาบัน รวมถึงฝากให้นักศึกษาใหม่ทุกคนตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เพื่อให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมการบินของประเทศและของโลก

ทั้งนี้ สบพ. จะจัดโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม ให้กับนักศึกษาใหม่ ระหว่างวันที่ วันที่ 3-5 มิถุนายน 2560 ณ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า จังหวัดนครนายก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมของนักศึกษาให้เป็นบุคลากรทางด้านอุตสาหกรรมการบินที่เปี่ยมด้วยความพร้อม ด้านวิชาการและคุณธรรม ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้